Mấy ngày sau đó, Thôi Thắng Doãn vẫn luôn kiên trì đến tìm Lý Trương Tuấn, mong cậu có thể tha thứ cho anh. Nhưng cậu vẫn cứ như vậy, không lớn tiếng xua đuổi thì lạnh nhạt không quan tâm, hoàn toàn không muốn cho anh cơ hội.
Nếu như là trước đây, anh chắc chắn đã dùng biện pháp mạnh kéo cậu về bên mình, trấn áp bắt buộc cậu nghe lời mình. Tuy nhiên, hiện tại, anh không muốn và chắc chắn sẽ không làm như thế nữa. Anh đã hiểu, cách đó chỉ càng khiến tình hình tệ hơn. Giống như Thôi Thắng Minh và Lâm Dương vậy...
Đêm hôm đó, anh không đến đón Lý Trương Tuấn là bởi vì Thôi Thắng Minh phải nhập viện. Gã cắt cổ tay tự tử... Lí do... là bởi cách đó mấy hôm, gã phát hiện Lâm Dương qua lại mờ ám với người đàn ông khác. Gã chất vấn cậu, cậu lại cố tình nói đã hết hứng chơi đùa với gã, muốn tìm niềm vui mới. Dù gì cũng chỉ là bạn giường, là ai thì cũng như nhau. Thế là Thôi Thắng Minh nổi giận, gã to tiếng cãi nhau với Lâm Dương, khiến cậu tức giận bỏ chạy ra ngoài. Gã đuổi theo ngay sau đó, nhưng đã không kịp ngăn lại một chiếc xe tải đâm phải cậu... Lâm Dương chết, trước khi trút hơi thở cuối cùng chỉ kịp nói lại một câu:
- Em... hối hận... vì không nói yêu anh sớm hơn...
Sau người đàn ông kia đến tìm gã, nói ra sự thật là Lâm Dương chỉ muốn khiêu khích gã để gã thừa nhận tình cảm của mình. Trước đây cậu chỉ nghĩ đơn thuần làm bạn tình của gã, nhưng sau đó càng ngày cậu càng phát hiện mình muốn nhiều hơn thế. Đến khi nhận ra bản thân yêu gã, lại chẳng dám nói, chỉ đành dụ gã nói ra trước. Ai mà ngờ...
Sau cú sốc đó, Thôi Thắng Minh bị ảnh hưởng tâm lý, dẫn đến trầm cảm nên mới tự tử. Hiện giờ còn đang ở bệnh viện theo dõi. Ba hai người biết chuyện rất đau lòng. Ông đã nói với Thôi Thắng Doãn rằng: “Tình yêu chính là phải nắm bắt kịp thời, nếu không khi vụt mất, hối hận đến mấy cũng không vãn hồi được.”
Chuyện của anh, so với chuyện của Thôi Thắng Minh không khác nhau là bao. Anh sợ... sợ nếu cứ tiếp tục dùng cách này, sẽ có một ngày kết cục đau lòng kia xảy ra với anh. Cho nên, lần này, dù bất cứ giá nào anh cũng phải thổ lộ được tình cảm với Lý Trương Tuấn, cho dù... chuyện này thực sự có chút khó khăn...
Lý Trương Tuấn không cho anh cơ hội nói đã đành, mà anh lại tự mình không thể nói ra nữa. Nhỡ đâu, cậu từ chối... nhỡ đâu... cậu không yêu anh... nhỡ đâu... Rất nhiều cái “nhỡ đâu” đó làm Thôi Thắng Doãn mấy lần lâm trận rút lui, lời yêu mãi cũng không nói ra được.
Dây dưa lằng nhằng đã hơn một tháng. Cuối cùng cũng không thể kéo dài nữa. Tình hình Thôi Thắng Minh càng ngày càng tệ. Thôi Thắng Dân nói ông muốn để con trai sang Mỹ sống với chú ba bên đó một thời gian để quên đi quá khứ đau buồn ở đây, với lại y học ở đó cũng tiến bộ hơn, việc điều trị sẽ tốt hơn. Thôi Thắng Doãn cũng phải đi theo luôn để dễ bề chăm sóc. Nói gì thì nói, anh em ruột vẫn hiểu nhau hơn. Anh có do dự không muốn, nhưng thực sự là bất khả kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y × JangJun] Chính Là Chờ Em Nói Yêu Anh
FanfictionTác giả: Shantran. Thể loại: Cường công cường thụ, phúc hắc biến thê nô công, mỹ dụ dâm đãng ngạo kiều thụ, có chút biệt nữu, 1x1, HE. "Cậu thích tôi? Thôi Thắng Doãn khều vào hậu huyệt đỏ hồng trên cơ thể trần trụi của cậu mà hỏi. Lý Trương Tuấn cắ...