30. Sự thật

87 10 0
                                    

Thôi Văn Quân thực sự suy nghĩ rất nhiều, đến cuối cùng vẫn không làm sao thoát khỏi ý nghĩ muốn chiếm đoạt Lý Trương Tuấn. So với những người trước đây của y, tốc độ y tiếp cận cậu quả thực chậm đến đáng hận. Tuy y biết y đối với cậu là thật lòng, không giống những người kia, nhưng càng như vậy y lại càng sốt ruột. Nhỡ để thêm một thời gian nữa, Thôi Thắng Doãn trở về thì làm sao bây giờ? Y vẫn luôn âm thầm thăm dò tin tức của Thôi Thắng Doãn và Thôi Thắng Minh, nghe nói tình hình của Thôi Thắng Minh hiện tiến triển rất tốt, có thể sẽ sớm bình phục. Cho nên y vô cùng lo lắng, sợ y sẽ để lỡ mất Lý Trương Tuấn. Nhưng nếu thật sự cường bạo ép buộc, liệu có gây phản ứng ngược khiến cậu hận y hay không? Y tuyệt đối không thể mắc sai lầm như Thôi Thắng Doãn được.

Lý Trương Tuấn hiển nhiên không biết những suy tính của Thôi Văn Quân, cho nên vẫn rất tận tâm chăm sóc y mỗi ngày. Cậu chỉ muốn y nhanh chóng bình phục để cậu có thể rời khỏi đây. Chưa nói đến phiền phức về chuyện thân mật quá mức, riêng việc ban ngày đi làm tối về lại phải chạy đi chạy lại lo lắng cho y đủ thứ chuyện đã khiến cậu mệt mỏi lắm rồi. Chuyện này tốt nhất không kéo dài thêm nữa, nếu không, cậu thật sự sẽ mặc kệ ân nghĩa, thống thống khoái khoái mắng y một trận rồi rời khỏi y. Ai bảo y cứ ỷ vào việc cậu mang ơn y mà chiếm tiện nghi của cậu chứ. 

Thời gian qua đi, thương thế của Thôi Văn Quân đã sắp khỏi hoàn toàn. Vì thế, y vô cùng buồn bực, mãi vẫn chẳng nghĩ được cách giải quyết. Thái độ của cậu đối với y lại ngày càng xa cách, những nỗ lực trước đó rất có nguy cơ đổ sông đổ bể. 

Hôm nay, y lại nhận được tin dự án y phụ trách của công ty có vấn đề, tâm trạng càng tồi tệ hơn. Chán nản liền cùng bạn bè đi bar uống rượu giải sầu, thuận tiện có thể mượn cớ rượu say loạn tính. Y không thể cứ dây dưa mãi nữa. 

Rượu, quả thực là thứ có ma lực kỳ lạ. Người ta tự nhủ uống nốt ly này là ly cuối, nhưng lại cứ thế uống hết ly này đến ly khác, đến khi say rồi thì có uống thêm bao nhiêu cũng không có cảm giác, ngược lại càng uống càng hăng. Thôi Văn Quân say đến không biết trời trăng mây nước gì nữa, náo loạn ở quán bar nhất quyết không chịu về. Bạn của y không biết phải làm sao, bèn gọi điện về nhà y xem có thể gọi người nhà đến giải quyết hay không. Kết quả người bắt máy là Lý Trương Tuấn. Vừa nghe tin cậu đã vội vã chạy tới nơi. Khi không lại đi uống rượu làm gì chứ, thật phiền chết người! 

Lúc cậu tới, bạn của Thôi Văn Quân đã nhận ra cậu. Làm sao mà không nhận ra được, gã chính là người được Thôi Văn Quân thuê lái xe đâm cậu gây tai nạn mà. Tuy biết rõ cậu không thể nhớ được mình, nhưng người làm việc xấu luôn có chút chột dạ, vì thế vội vàng giao Thôi Văn Quân cho cậu rồi bỏ về, dáng vẻ vô cùng hấp tấp. 

Lý Trương Tuấn lấy làm lạ, người này sao gặp mình lại như thấy quỷ vậy nhỉ?

Nhưng cậu cũng không suy nghĩ nhiều, vì Thôi Văn Quân còn đang kêu gào đòi thêm rượu ở quầy bar, cậu mà không nhanh đưa y về chắc chắn sẽ gây rắc rối lớn.

[Y × JangJun] Chính Là Chờ Em Nói Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ