Thôi Thắng Doãn một đường bế cậu vào nhà, còn cố tình đi lối chính, thu hút không ít sự chú ý của khách mời. Điều này khiến Lý Trương Tuấn vô cùng xấu hổ, không dám lớn tiếng cũng không dám phản kháng, vùi mặt vào lòng Thôi Thắng Doãn, tận lực giấu đi biểu cảm của bản thân.
Thôi Thắng Doãn thấy cậu ngoan ngoãn như vậy thì rất vui, trước khi ra khỏi sân vườn còn ngoái đầu nói lớn:
- Xin lỗi mọi người, tôi còn có chuyện gấp, không thể tiếp mọi người nữa. Nhưng không sao, mọi người cứ vui vẻ tự nhiên, lúc nào chơi chán thì hãy về.
Toàn là người trẻ, tính tình đều rất thoải mái, không hề để ý trách móc gì Thôi Thắng Doãn. Hơn nữa chuyện tính hướng của anh đã chẳng còn bí mật gì, nhìn thấy anh ôm một cậu nhóc vào nhà, ai cũng đoán được tám chín phần rồi. Vì thế tất cả đồng loạt quay đi, tiếp tục làm việc của mình, không xì xào bàn tán gì hết.
Lý Trương Tuấn bị Thôi Thắng Doãn đưa vào phòng ngủ của anh, ném thẳng lên giường lớn. Cậu nhìn một hồi, nhận ra bài trí nơi này không khác phòng cậu ở là bao, chỉ là giường lớn và mềm hơn. Chuyện, cái này còn cần nói sao? Phòng cậu ở là chỗ một mình cậu dùng, còn phòng này, để cho hai người "làm việc", nên cái gì cũng phải chuẩn bị tốt.
Thôi Thắng Doãn hung hăng cởi quần áo, đến khi chỉ còn một cái quần lót trên người mới dừng lại, thẳng tắp nhìn Lý Trương Tuấn.
- Nói tôi nghe, cậu có cảm giác gì không? Hửm?
Lý Trương Tuấn trợn tròn mắt nhìn anh, một chữ cũng không nói ra nổi. Vóc người cao lớn săn chắc mà cậu vẫn luôn mơ ước giờ đang ở trước mặt cậu, rõ ràng đến không thể rõ ràng hơn. Vai rộng ngực nở, eo thon chân dài, cơ thịt khắp người hữu lực mà không phô trương, phủ lên toàn bộ thân thể anh là màu da lúa mạch khỏe khoắn. Bắt mắt nhất chính là khu vực giữa hai chân kia. Trên mép quần là mấy sợi lông đen nhánh, phía dưới gồ lên một túp lều nhỏ,vừa nhìn liền khiến người ta nhịn không được liên tưởng đen tối. Một cỗ khí tức nam tính nồng đậm quẩn quanh người anh, nháy mắt làm Lý Trương Tuấn si mê, quên luôn việc thắc mắc vì sao anh cũng có phản ứng.
Thôi Thắng Doãn rất hài lòng với phản ứng của cậu, khóe miệng câu lên một nụ cười vừa quyến rũ lại hạ lưu:
- Nhìn say đắm như vậy, còn dám nói không thích đàn ông. Khẩu thị tâm phi!
Lý Trương Tuấn im lặng, xem như thừa nhận. Dù sao có chối cũng chối không nổi. Cái kia của cậu sớm đã bị khiêu khích đứng lên, tận mắt thấy thân hình của anh lại càng làm nó hưng phấn ngóc đầu. Quần của cậu rất chật, liếc một cái liền nhìn ra, còn cãi nữa thì chỉ càng chứng tỏ trong lòng cậu có quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y × JangJun] Chính Là Chờ Em Nói Yêu Anh
FanfictionTác giả: Shantran. Thể loại: Cường công cường thụ, phúc hắc biến thê nô công, mỹ dụ dâm đãng ngạo kiều thụ, có chút biệt nữu, 1x1, HE. "Cậu thích tôi? Thôi Thắng Doãn khều vào hậu huyệt đỏ hồng trên cơ thể trần trụi của cậu mà hỏi. Lý Trương Tuấn cắ...