Ngày hôm sau, Lý Trương Tuấn được Thôi Thắng Doãn bí mật dẫn theo đến hội trường tổ chức buổi offline cuối cùng chuyến lưu diễn này. Hội trường cách nơi hai người đang ở khoảng hơn mười kilomet, cũng không quá xa, ngồi xe một lúc là tới. Suốt đoạn đường Lý Trương Tuấn vẫn luôn lo lắng thấp thỏm không yên. Cậu sợ bị fan của anh phát hiện, sợ anh chưa kịp cầu hôn đã bị họ mắng xối xả, sợ rất nhiều thứ. Ngồi trên xe mà cậu cứ nắm chặt hai tay rồi vò qua vò lại, giày vò đến nỗi da tay cũng đỏ ửng, hết mím môi lại cắn môi, không kiểm soát được suy nghĩ cứ chạy lung tung. Thôi Thắng Doãn ngồi ngay bên cạnh cậu, không nói nhiều, chỉ đơn giản choàng tay qua vai ôm lấy cậu, nhẹ giọng:
- Có anh, đừng lo.
Cậu gật gật đầu, có an tâm hơn đôi chút. Nhưng dù sao áp lực lần này đúng là quá lớn, không thể chốc lát liền bình tĩnh ngay được.
Suốt một buổi biểu diễn của anh, cậu đứng trong cánh gà sân khấu mà nhìn ra. Thấy được anh nắm tay Bùi Thành Mẫn hát ca khúc chủ đề của bộ phim hai người đóng, tình sâu ý đậm đến chói mắt; nghe được fan hâm mộ bên dưới thét gào không ngừng gọi tên hai người; nhưng quan trọng hơn, cậu cảm nhận được ánh mắt anh dường như vẫn hướng về phía cậu, cảm nhận được anh đang nói với cậu: "Đợi anh, còn một chút thôi." Những nhân viên trong hậu trường rảnh rỗi lại ra nói chuyện giúp cậu bớt căng thẳng, bọn họ ai cũng ủng hộ cậu, tin tưởng cậu và Thôi Thắng Doãn nhất định sẽ vượt qua thử thách lần này. Chỉ cần như thế thôi, đủ rồi. Ít ra cậu biết không phải là cả thế giới đều quay lưng với cậu.
Đến cuối chương trình, khi ca khúc cuối cùng kết thúc, Thôi Thắng Doãn không cúi đầu chào khán giả như thường lệ mà lại đứng thẳng người, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nói:
- Các bạn, hôm nay tôi có một chuyện muốn nói với các bạn. Chuyện rất quan trọng.
Cả hội trường đang ồn ào thoáng chốc yên lặng đến cực điểm. Trước nay Thôi Thắng Doãn luôn sôi nổi thích đùa giỡn, hiếm khi lại nghiêm túc như vậy, không khỏi khiến mọi người thấy lạ lẫm.
Thôi Thắng Doãn nhìn khắp hội trường một lượt, hít sâu một hơi rồi mới tiếp tục:
- Tôi muốn công khai với mọi người về người yêu của tôi. - Phía dưới bắt đầu có tiếng xì xào nổi lên, nhưng chỉ chốc lát rồi lại im lặng, chờ nghe anh nói - Tôi biết mọi người vẫn nghĩ tôi và Thành Mẫn là một cặp, nhưng không phải. Thành Mẫn, cậu ấy có người yêu rồi, về phần là ai, sau này cậu ấy sẽ nói cho mọi người biết.
Một loạt tiếng xuýt xoa bên dưới vang lên, nghe không rõ là nói những gì nhưng có thể thấy đa phần nét mặt mọi người đều có vẻ tiếc nuối rõ ràng.
- Thật đó - Bùi Thành Mẫn đứng bên cạnh lên tiếng khẳng định - Tôi với anh ấy yêu nhau từ mấy năm trước rồi, sau đó mới gặp Thôi Thắng Doãn. Anh ấy ghen kinh khủng lắm, tôi làm sao dám hồng hạnh vượt tường. Có cơ hội tôi sẽ giới thiệu với mọi người về lão công của tôi.
Cho dù couple mình ship không thành, nhưng dù sao cũng biết chắc Tiểu Mẫn đáng yêu là một tiểu thụ, các fan nhanh chóng thôi tiếc nuối, háo hức chờ đợi xem người yêu của Thôi Thắng Doãn có phải cũng là nam hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Y × JangJun] Chính Là Chờ Em Nói Yêu Anh
FanfictionTác giả: Shantran. Thể loại: Cường công cường thụ, phúc hắc biến thê nô công, mỹ dụ dâm đãng ngạo kiều thụ, có chút biệt nữu, 1x1, HE. "Cậu thích tôi? Thôi Thắng Doãn khều vào hậu huyệt đỏ hồng trên cơ thể trần trụi của cậu mà hỏi. Lý Trương Tuấn cắ...