5. Chatmate

114 51 164
                                    

Hannah's POV

Ilang araw na nakalipas, kachat ko parin si Nathan. Finollow din niya ko sa instagram, gulat nga ako eh haha, Ang sarap niya kausap pramis ang gaan ng loob ko sakanya ewan ko kung bakit. Andami na namin napag uusapan. Tsaka ano nga bang nireply ko sakanya nun?tinatry ko ibahin yung topic hehe.

***
Flashback

N: ako? si Erick, si Jordan, tsaka si...ikaw

H: weh ako daw sus haha bestfriend pala kayo talaga ni Erick tsaka Jordan noh.

N: ha? Ah oo haha ikaw di ka naman namamansin nun eh

H: oy grabe mahiyain lang talaga ako anyway diba mahilig ka din sa movies ano favorite movies mo?

N: madami, spiderman, thor, captain america, ironman.. lahat ng marvels haha ikaw?

H: dami naman wow di ko trip marvels eh pero ironman palang napapanood ko. Gusto ko hunger games divergent harry potter narnia etc. Basta books na ginawang movie!

N: nice nabasa mo na lahat yun? Anong mangyayari sa labas ng wall?

H: ay nako maganda! Chaos...hahaha omg mahilig ka din sa divergent?

N: oo naman nakakacurious yung mga ganung movie

***

At ayun hanggang sa andami naming napagkwentuhan grabe. Medyo parehas kami ng likes. Gamer din siya tas trip niya rin yung hunger games tsaka divergent kaya natuwa ako. Pinipilit ko na mas maganda padin story ng mga books sa movies. Ayaw niya magpatalo ayun nagdebate kami kung ano mas preferrable books o movies. Tapos nakwento nya may pinsan din siya, pero baby palang, nakita ko sa instagram niya ang kyut kyut! Paminsan minsan matagal ako magreply dahil naglalaro ako ng Choices. Tapos minsan din matagal magreply, nasa OJT daw kasi siya nila. Pero nagdodota lang talaga sila pag walang pinapagawa. Eto nagchat na naman siya nung di na ko nakapagreply kanina...

N: pupunta ka sa reunion ng VI-1?

H: hmm di ko alam kailan ba?

N: december 29 4pm daw sa bahay nila Mam Andrea

H: di ko alam nandito kami sa laguna eh, ikaw?

N: baka hindi, di ka pupunta eh.

H: ay may ganun? Pumunta ka na!

My Soulmate (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon