HANNAH'S POV
Miss ko na ang iyong pisngi
Miss ko na din yung kinikilig mong ngiti
Miss na kita ng sobra
Sa lunes pa tayo magkikitaDi na ako makapagantay
Mayakap ka at mahawakan ang iyong kamay
Mga tawanan nating walang humpay
Pero ganun talaga siguro, panahon at oras dapat ialayPaggising na paggising ko ng Saturday morning eto bubungad sakin. Sinendan lang naman ako ng tula ni Nathan. Nakahiligan na namin yun, magpasahan ng tula. Pareho pala kasi kaming mahilig gumawa ng tula pag may time. Kaya eto binanatan ko din siya.
Miss ko na din iyong yakap
Para akong nasa alapaap
Kapag ikaw ay kapiling
Para akong nasa tuktok ng bundok Makiling.Sana ako'y iyong mahintay
Di ko man masabi ang tatlong salita na iyong pinakahihintay,
Palagi ko namang ipararamdam sayo,
Kung gano ako napapasaya mo.Masyado na ba kaming sweet? Haha well, muka na nga kaming couple eh kahit di pa kami. Gusto ko nang sabihin sakanya na mahal ko siya hays bakit kasi bawal pa. Nagchat na naman sya aba kahit nasa ojt nakakareply siya at nakakapagfb ha.
Nathan: "Matatanggap mo pa ba ako kung di ako mayaman crush?
Yung tipong may pangkain lang ng 3 beses kada araw..
Would you still love me the same? Crush"Hannah Mae: aanhin ko naman yung mayaman kung hindi naman ako mahal at di ko mahal diba?
Nathan: Hahaha sarreh na crush, edi ako nalang rich
Kasi rich na kita e, parang ang yaman ko na din :">Wushuuu bumabanat pa ang loko hahaha uso ata banatan samin ngayong araw ha.
Nathan: Mae pwede ba kitang maging crush? Crushintahan mehehehe
Hannah Mae: bwahahaha di ko alam bat ang benta nun sakin.
Deep inside iniisip ko, hala baka nagpaparamdam na sya, almost two months na syang nanliligaw sakin di ko padin nasasabing mahal ko siya. Di kaya naiinip na to?
Hannah Mae: si traxex ka ba? Kasi nagamit mo yung frost arrow para pabagalin yung oras pag kasama kita.
Nathan: awww Mae salamat ha, di mo lang alam gano mo ko napapasaya sa mga sinasabi mo lang. Thank you Mae :)
Maya maya iniscreenshot niya pala yung banat ko sabay post sa fb. Watda. Hahahha nagsicomment yung mga kaklase namin nung elementary!
Yun oh! Hokage talaga, paturo master.
Talo ka pala ni Hannah sa mga banatan eh hahaha
Yiee ang sweet niyo naman
BINABASA MO ANG
My Soulmate (Completed)
Teen FictionSoulmate? Totoo nga ba na may isang taong nakalaan na para satin? May nabasa ako na at the age of 18 nameet mo na daw ang taong pakakasalan mo someday. Pano kaya nila nasasabi yun? Yung sa akin kaya nameet ko na? Hay bahala na nga, well, let's see? ...