Phần 11

290 13 0
                                    

Mẫn Khiết đang đi trên đường thì thấy một cô gái đang bị lôi kéo

Người lôi kéo đó là một phụ nữ khác, người phụ nữ đó liên tục mắng chửi và tát vào mặt cô gái kia

"Con hồ ly tinh, mày dám ngủ với chồng tao! "

Cô đứng chết trân ở đó, nhìn cô gái chật vật nằm trên đất ôm lấy một đứa bé che chở thì bị người phụ nữ kia kéo ra

"Mày ngủ với chồng tao chưa đủ, còn dám có con với anh ta. Sao mày không có chút liêm sỉ nào hết vậy! "

Cô nghe người phụ nữ đó vừa khóc vừa chửi, rồi một lát sau một người đàn ông xuất hiện can ngăn

Hàng chục người bắt đầu tụ tập lại bàn tán xôn xao, cô đứng lẩn trong đám người chứng kiến cảnh tượng "đánh ghen"

Người phụ nữ đó rất xinh đẹp, thế nhưng bị ghen tuông làm mất hết lý trí. Sắc mặt trở nên méo mó chỉ tay mắng chửi cô gái trên đất

"Con khốn, mày là em họ của tao. Tao chưa từng bạt đãi mày. Tại sao mày lại tặng tao món quà lớn như vậy hả ? "

Người đàn ông ôm lấy cô ấy muốn kéo đi thì bị cô ấy cho một cái tát

"Anh giỏi lắm, sau lưng tôi nuôi vợ bé thì thôi đi. Đằng này con hồ ly tinh đó là em gái của tôi. Còn có cả đứa con, anh coi tôi là đồ ngu à! "

Người đàn ông nghe xong xấu hổ đến mức nào khi mọi người bàn tán về mình, nhưng vẫn cố giữ chút thể diện

"Bà xã, có gì về nhà nói. Chuyện nhà mình, em nói lớn như thế cả thiên hạ bàn tán. Không tốt chút nào! "

Người phụ nữ đó nghe xong, không nói không rằng rút chiếc nhẫn cưới trên tay ra dứt khoát vứt xuống đất

"Được, tôi sẽ thành toàn cho hai người. Là tôi đá anh, đá cái tên khốn nạn như anh. Đời tôi sẽ không phải khổ. Bổn tiểu thư đây sẽ tự làm chủ chính mình. Tôi nghĩ anh bị vô sinh, hóa ra anh khỏe hơn tôi đã tưởng. Cưới nhau 4 tháng, anh không đụng vào tôi dù chỉ một sợi tóc. Anh chính là muốn tôi chết vẫn là trinh nữ mà. Được, giờ tôi trả anh cho con khốn em họ này. Sớm rước nhau về, đừng đi gây họa cho thiên hạ. Cẩu nam nữ thì nên hạnh phúc với nhau. Trời sinh một cặp! "

Cô gái nằm trên đất nghe xong đứng lên chạy đến

"Chị họ, cảm ơn chị. Cảm ơn chị đã cho con em có một gia đình đầy đủ! "

Nhưng người đàn ông thì cứ nắm lấy tay của người phụ nữ mà cầu xin

"Bà xã, anh không muốn ly hôn. Phải, là anh gạt em. Nhưng anh biết sai rồi. Tha thứ cho anh, anh sẽ bù đắp cho em! "

Người phụ nữ hất tay ra, nhếch môi cười xinh đẹp

"Bù đắp sao, anh bù đắp bằng cái gì. Bọn đàn ông đều như nhau, tinh trùng thượng não. Đường Tư tôi có cho cũng chả thèm! "

Người đàn ông muốn đuổi theo nhưng bị một đám vệ sĩ chặn lại, luật sư đưa cho anh ta giấy gì đó làm mặt anh ta xanh mét

"Cô chủ đã ký đơn rồi, anh có ký hay không thì cũng không sao. Chứng cứ anh ngoại tình là cả một tờ sớ, anh không muốn cũng phải ly hôn. Còn nữa, cô chủ rất sòng phẳng. Hành lý các thứ của anh đều ở đây. Căn nhà là cả hai người đứng tên, cô chủ đã đập đi một nửa căn nhà và hủy hết một nửa số đồ ứng với giá tiền không dư không thiếu, cả đất bên một nửa cô chủ cũng đã bán. Nếu anh muốn dùng, thì chỉ cần đập đi xây lại, mua thêm một nửa miếng đất kia là được. Số tiền một nửa đó của cô chủ, coi như xé nháp. Bây giờ nơi đổ nát đó thuộc về một mình anh. Hai người đã không còn liên quan! "

VỢ HAY NHÂN TÌNH- Thủy Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ