Phần 78

85 4 2
                                    

Đường Nhật Hạo nghe xong, nhíu mày rồi nở nụ cười quái dị, trả lại điện thoại cho cô

"Nếu cô muốn phát tán thì cứ việc. Chắc cô không biết, ghi âm thôi chưa đủ bằng chứng để kết tội một người. Cô là đang lấy trứng chọi đá à? "

Vũ Đồng nghe hắn nói vậy, cô cười nhạt

"Tôi biết chỉ nhiêu đây chưa đủ làm điều kiện với anh. Cho nên khi đến đây tôi đã có thứ muốn tặng cho anh. Anh có muốn biết là cái gì không? "

Đường Nhật Hạo nhìn cô, đột nhiên anh siết chặt tay lại. Cô rốt cuộc biết những gì?

"Tô Vũ Đồng, tốt nhất là cô ngoan ngoãn cầu xin tôi thay vì uy hiếp ra điều kiện với tôi. Cô có biết, phụ nữ không ngoan sẽ bị trừng phạt thế nào không? "

Cô nghe xong, lấy trong túi xách ra một phong bì, đưa cho hắn

"Anh xem cái này trước đi, không chừng anh sẽ nghĩ khác! "

Đường Nhật Hạo nhìn phong bì trên tay cô, không hề do dự mà giật lấy. Anh bước đến bàn làm việc, mở phong bì ra xem. Là một xấp tài liệu, anh vội bắn mắt về phía cô rồi từ từ xem. Trong đó, quá khứ của anh cũng được tái hiện. Những quá khứ ghê tởm anh muốn che giấu đều lộ ra hết!

Hình anh cùng Đường Thủy, hình anh cùng Lê Thắng Tu, hình anh cùng cô gái điếm. Những hình ảnh sa đọa tình dục đều bày ra trước mặt. Còn có cả hình anh cùng những người đàn ông khác,...

"Cô, những thứ này ở đâu cô có được? "

Vũ Đồng nhìn thấy sắc mặt hắn biến đổi, cô bước thêm một bước đến bàn làm việc

"Ở đâu tôi có và người cung cấp thông tin cho tôi là ai tôi sẽ không nói ra. Tôi rất hoài nghi, anh ngồi ghế Chủ tịch như thế cũng đã mấy năm rồi, bề ngoài rất cao sang nhưng bên trong chỉ là viên ngọc nát. Nếu những tư liệu này được tung lên mạng, sẽ còn hot hơn cả đoạn ghi âm lúc nãy. Anh nói có phải không? "

Đường Nhật Hạo siết chặt tay thành nắm đấm, suy nghĩ xem là ai đã bán đứng hắn thì Vũ Đồng nói tiếp

"Anh đúng là tuổi trẻ tài cao, ăn sạch không sót dù chỉ một người bên cạnh, ngay cả mẹ vợ anh cũng ăn luôn. Vợ anh may mà đã chết, còn sống mà biết chuyện sớm hay muộn cũng phát điên. Anh đúng là quá ghê tởm, còn chung đụng với anh rể trước của mình, hại vợ trước sảy thai. Nhưng cái tôi thấy thú vị nhất, không phải chuyện anh qua lại vời biết bao phụ nữ hay đàn ông mà chính là anh ăn luôn nữ sinh mới 15 tuổi! "

Đường Nhật Hạo nghe xong, đầu có chút đau như búa bổ, như không nghe thấy gì

"Cô vừa nói cái gì? "

Vũ Đồng từ sau khi nói chuyện với Đường Minh, cô đã đi tìm hiểu về câu chuyện của cô nữ sinh 15 tuổi kia. Sau khi tìm đến bệnh viện tâm thần cô nữ sinh đó từng sống, nghe câu chuyện mà vừa thương vừa xót. Tên khốn hại đời cô gái ấy vẫn sống sung sướng mà không biết gì. Nhưng cô gái kia thì trải qua những tháng ngày địa ngục. Chỉ là, cô ấy được che giấu danh tính, rất may cô vẫn xâu chuỗi lại được mọi chuyện nên không quá khó khăn

VỢ HAY NHÂN TÌNH- Thủy Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ