Phần 47

252 9 8
                                    

Nếu chỉ đơn giản là 3 ngày 3 đêm thì anh sẽ không trở nên như thế này, bà ta đã uy hiếp anh. Nói anh mà từ chối sẽ tung hết các clip hai người "hành sự" ra cho cả thế giới biết. Anh đành cắn răng mà chịu đựng, trong lòng hận không thể giết chết Đường Thủy !

Anh càng nghĩ càng tức giận hơn, ngày nào bà ta cũng "muốn". Được anh sẽ toại nguyện, cho bà ta sướng lên mây. Anh dơ bẩn rồi, dù có làm tình với ai cũng vậy thôi. Nên tinh lực của anh từ khi được bà ta đánh thức thì tăng cao. Mỗi ngày cứ lôi bà ta ra làm đủ tư thế, từ phòng ngủ đến phòng khách. Nơi nào cũng có dấu ấn tình dục của cả hai. Khi cả hai làm tình, không hề có biện pháp tránh thai...

Đường Thủy thấy anh đang nghĩ gì đó, từ từ bước tới níu lấy vạt áo anh 

"Hạo, nể tình dì từng chăm sóc cho con. Con tha cho Tiểu Khiết đi, dì xin con đấy!"

Anh nghe xong, nhếch môi tát vào mặt bà ta. Sắc mặt trở nên đáng sợ vô cùng, làm bà ta nằm lăn ra đất

"Bà xứng sao, đàn bà lòng dạ rắn độc. Đừng tưởng tôi không biết chuyện con gái bà đã làm, bà với con gái bà. Đều đáng chết!"

Rồi anh đứng dậy, bước đến gần Đường Thủy, ngồi xổm xuống xé rách quần áo bà rồi vứt ra sàn. Thân thể này đã sắp đến ngưỡng 40, vậy mà vẫn như năm đó cưỡng bức anh. Thật là trời sinh là một con hồ ly xinh đẹp dâm đãng. Từ mẹ đến con, đều dâm đãng như nhau !

Đường Thủy cảm nhận cái mát lạnh da thịt, tay che chắn lại thì Nhật Hạo phá lên cười rồi liếc mắt lạnh lẽo quét thân thể bà, rồi vỗ vỗ lên một bên mặt xinh đẹp

"Đường Thủy ơi Đường Thủy, tự tạo nghiệp không thể sống yên. Bà có nghe câu này chưa ?"

Đường Thủy nhìn anh mê man, bà bị tát đến mơ hồ rồi. Anh nhìn khuôn mặt xinh đẹp của bà ta, lại nhớ đến Lục Mẫn Khiết. Tuy không giống hoàn toàn, nhưng là mẹ con ruột !

"Đàn bà chỉ là công cụ phát tiết của đàn ông thôi. Bà và con gái bà, mãi mãi chỉ là hàng rách nát!"

Anh nói xong, đưa tay xuống hạ thân Đường Thủy thăm dò, quả nhiên là ướt đẫm

"Tôi còn chưa làm gì bà, mà máu dâm đã nổi lên rồi. Tôi nói đúng quá, không phản bác được đúng không ?"

Anh cười tàn ác, tay không khách khí thọc vào sâu bên trong, Đường Thủy bị kích thích đến rên rỉ thành tiếng. Tay thọc vào rồi rút ra rút vào, dâm thủy tràn ra sàn thì lấy bàn tay đầy nước đó mơn trớn hai bầu ngực sữa của bà

"Thân thể bà thành thật hơn lời nói bà nhiều đó, dì kính yêu!"

Bà bị anh làm cho quên hết những gì đã nói, quên luôn lúc nãy còn cầu xin anh tha cho con gái mình. Tay ôm lấy cổ anh, thân thể muốn nhiều hơn 

"Hạo...cho dì. Cho dì đi!"

Anh nghe xong, tàn nhẫn đứng lên không thèm liếc mắt nhìn bà ta làm bà ta bị hụt hẫng

"Cho bà, cho bà có thai rồi lại phá thai sao. Bà tưởng bà làm gì tôi không biết à ?"

----

Anh nên vui hay buồn khi mà anh bị cô ruột mình quyến rũ thì thôi, còn đem lòng yêu bà ta. Để rồi ngày tốt nghiệp trở về thì tập đoàn Đại Đường rơi vào tay bà ta và chồng cũ Lục Chính Quân. Còn nghe hết đoạn đối thoại tưởng như bình thường nhưng hết sức là rợn người và máu lạnh

"A Quân, khi nào thì anh mới rước em về. Em chán vở kịch này lắm rồi, phải giả vờ ly hôn anh. Gỉa vờ rời xa anh để trở về đây giúp anh có được Đường gia. Em nhớ anh phát điên rồi !"

Lục Chính Quân ôm lấy bà ta vào lòng

"Thủy, anh xin lỗi. Uỷ khuất cho em bao năm, em ráng đợi chút nữa thôi. Còn một thời gian nữa thì vợ chồng chúng ta sẽ đoàn tụ!"

Đường Thủy rơi nước mắt, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng

"Nhưng ngày nào hai vợ chồng đó cũng vào trong giấc mơ dọa em, cả lão cha già mù quáng kia nữa. Em sợ lắm, A Quân à!"

Lục Chính Quân hôn lên môi bà ta rồi nựng má

"Là do em có bóng ma thôi, anh đã xử lý êm đẹp rồi. Chờ Tiểu Khiết đi du học về thì cả nhà chúng ta sẽ bình an!"

Và rồi là màn kích tình trong phòng khách

Đường Nhật Hạo đứng ở gần đó nghe thấy hết, liền nắm chặt tay lại rời khỏi...

Đêm đó, anh một mình lên máy bay rời khỏi Hongkong đến Anh. Tìm một quán bar nào đó uống rượu đến say mèm, liền đặt một phòng khách sạn gần đó nghỉ ngơi. Kết quả khi về phòng vừa khóa cửa lại thì thấy một cô gái trẻ bị bịt mắt nằm trên giường mặc một cái đầm trắng. Nhìn ly nước bên cạnh cái đèn, anh cảm thấy cỗ họng khô khốc liền đến đó uống một cốc nước. Định nhấc điện thoại gọi người đem cô gái này rời phòng thì toàn thân nóng bừng, sau đó anh không còn nhớ gì nữa. Đến tận sáng hôm sau, khi anh tỉnh lại chỉ có một mình anh trong phòng. Còn cô gái kia thì biến mất. Chỉ có vết máu đỏ chót như hoa mai trên ga giường!

Chuyện lần đó, Nhật Hạo hầu như không còn ấn tượng!

Sau đó anh cho người điều tra và bí mật mở một công ty riêng nhờ sự giúp đỡ của anh em mình mà ở trong tối chiến với Lục Chính Quân. Năm 21 tuổi, anh thành công lên cương vị CEO của Đại Đường - tổng giám đốc trẻ tuổi nhất Hongkong. Đến giữa năm đó thì loại bỏ đám lâu la của người mà Lục thị cài vào

Đường Nhật Hạo bây giờ, đã không còn là Đường Nhật Hạo ngây thơ để bị dắt mũi. Mà là Đường Nhật Hạo đa mưu túc trí, thủ đoạn thâm sâu!

VỢ HAY NHÂN TÌNH- Thủy Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ