Enjoy reading everyone, especially meggymii ! <3
----------------------------
PAGKAUWI NI BREE sa tinitirahang bungalow, nagbihis agad siya ng silk na spaghetti strap top at shorts na hanggang kalahati lang ng kanyang hita. The pale pink silk smoothly touched her skin as she lay on her stomach on the bed. Inayos niya ang strap na dumulas pababa sa kanyang braso.
Nakangiting in-unlock niya ang hawak na cellphone. She just could not take away that smile after having breakfast with Virgo. Everything was light. Nagtanungan lang sila nito kung may mga lakad ba sila sa araw na ito. Thank God, Bree had no scheduled appearances today. Nagmamadali lang siya kanina na umalis sa vacation house ng lalaki para makasigurado na walang ibang tao na makakakita na nanggaling siya roon.
Or at least, no one would have any clue that she did not stay at her own house last night.
Wala pa rin siyang natatanggap na mensahe mula kay Manager Ken, which was weird. Hindi kasi nito pinapalipas ang araw na may samaan sila ng loob.
Naihilig niya ang ulo at nag-check naman sa Messenger niya. Wala pa rin. Nagkaroon tuloy siya ng palagay na baka pasuko na ito sa kanya.
Bree dropped the phone on the bed. Babangon n asana siya para makapag-timpla ng sariling tsaa. Then she let out a groan.
Oo na, tatawagan ko na siya, tila internal niyang pakiusap sa nangungulit na konsensya.
She got up from the bed, took the phone with her and called Manager Ken's number.
Habang hinihintay na sagutin iyon, naglakad na siya patungo ng salas. Nilapag niya ang naka-loud speaker na cellphone sa counter habang naghahagilap siya sa drawer ng kahon ng mga bags ng green tea. Nilagay niya iyon sa hinanda niyang mug nang sagutin ng manager ang tawag.
Hello, Bree?
She smiled. Sumulyap siya saglit sa orasang nakabitin sa pader ng kusina.
"Good morning, Manager Ken," masigla niyang bati rito.
Good morning, walang buhay nitong sagot. Mukhang naistorbo niya ang tulog nito base sa inaantok nitong boses.
"About yesterday," aniya bago natahimik saglit para kunin ang thermos. She poured the hot water in the mug. Napaatras si Bree dahil bumuga sa mukha niya ang maulap niyong usok. "Pasensya na."
Hindi ito sumagot, pero nai-imagine na niya ang pagtatakang gumuhit sa mukha nito. Tiyak na dumoble ang mga linya sa noo ng bakla na manager at nag-left and right ang pag nguso para i-analyze kung sinsero ba ang apology niya.
Sanay na ako, may kalakip iyong mahina na pagtawa.
Bree giggled too. "Sorry kung naistorbo ko rin ang tulog mo. I am just wondering kung may lakad o schedule ba tayo sa susunod na mga araw. Alam mo namang nakakalimot ako minsan."
At minsan, nakakalimutan rin ni Bree na i-type sa reminders ng cellphone niya ang mga ini-inform sa kanya ni Manager Ken na schedules.
Ano— lingid kay Bree na dumapa ito mula sa kinahihigaang kama, inignora ang naalimpungatan nitong nobyo na katabi matulog, at sinilip ni Manager Ken ang digital clock sa night table. Bukod kasi sa oras, naroon din ang petsa. Wala naman, Bree. No more guestings and movie promotions. Bigla itong sumigla. Congratulations,girl.
She sighed in relief. Ah, iba rin kaya ang hassle nung mga panahong panay pa ang mall tour nila ni JD at Leticia para i-promote ang pelikula. Laging nahuhuli ang mga TV guestings at interview sa schedule ng mga sikat na artista kapag may bagong movie.
BINABASA MO ANG
Slide
Aktuelle Literatur[ Buenos Mafios Operations 1 ] [ Previously Titled "The Alphabet of Erotica Series #19: Slide" ] [ Wattpad Version Complete Chapters ] ••• Rated SPG - R18+ Bree Capri is a disillusioned sexy star. Hinahabol-habol ng mga lalaking gustong makatikim, h...