"CUT!"
At nawala na ang bumabalot na tensyon dahil maganda raw ang pagkakakuha sa eksena na gagamitin para sa guesting ni Bree sa isang TV series. It was one of the projects that Krista left behind. Isa iyong guesting kung saan gaganap si Bree bilang espiya ng kalabang café na nagpanggap na bagong hired na waitress sa café ng bidang lalaki. She would try to seduce him with subtle sexual innuendos, tulad ng pasimpleng pagtuwad paharap sa direksyon nito habang nagpupunas ng table, just to figure out the secret to his successful café and the formula to his best selling coffee.
Sa huling na-shoot na eksena, medyo tumatalab na ang pang-aakit niya rito. Sinadya raw niya na mabangga sa lalaki. Napatitig ito at humagod ang isang kamay sa kanyang bewang pababa sa balakang. Then they shared an eye contact for the sexual tension. Pilya siyang ngumiti rito.
Ilang segundo pa at heto, nagsipag-balikan na sila sa sari-sarili nilang mga folding chair.
"Am I being too touchy?" tanong sa kanya ng ka-eksenang si Jason. Ito ang gumaganap na bidang lalaki sa TV series na masyado raw inosente at napapahamak ng kainosentehan nito.
"I am glad you are not," ngiti niya sa lalaki at tinapik-tapik ito sa balikat. "Thank you."
Naglaro ang maluwag na ngiti sa mga labi nito. "But I have to admit," harang nito sa kanya. He inched closer which made Bree nervously laugh. "I'm glad to work with you in this episode. Hindi ka pala masungit tulad nung mga tsismis noon."
She pressed a finger against his chest and pushed him using that. Tinawanan lang niya ito bago iniwanan para lapitan si Manager Ken.
"Hi," bati niya rito.
Nagtaas lang ito ng kamay para sumenyas ng sandali lang. Abala kasi ito sa kausap sa cellphone.
Nakangiting napapailing na lang si Bree at tinungo ang tent na nakatayo sa tapat ng café na pinagshu-shooting-an nila. She was about to set aside the flap of that tent when she felt someone behind her
She turned and saw the familiar moustached man.
He gripped her wrist.
"Aw," mahina niyang daing.
"Come with me," he peered over her, shadowed by the hood over his head and the cap.
Naglikot ang mga mata niya sa paligid.
Abala ang mga crew sa pag-aayos ng camera. Sa loob pa rin ng café ang susunod na eksena, pero ibang mga artista na ang kukunan. Ang iba naman ay nasa loob na ng sarili nilang mga tent.
"Virgo," pabulong na saway niya rito, hinayaan na hilain siya ng lalaki pabangga sa dibdib nito, "nagta-trabaho ako. Aren't you supposed to be working too?"
His jaw tensed and turned to pull her away.
"Sandali lang! May shoot pa ako!"
"Silence!" he snapped at her.
Natigilan siya at hinayaan ang lalaki na hilain siya paliko sa isang eskinita. It had a dead-end corner, no way for Bree to escape but to run past Virgo.
If Virgo would even allow her.
Binitawan na siya nito. Mainit na pinasadahan ng tingin ng mga mata ang kabuuan niya na nakasuot ng pink na waitress costume. Mahigpit sa kanyang mga hita ang palda niyon at hanggang kalahati ng kanyang tuhod ang tabas. Some of the buttons were open to provide a peak at the line of her cleavage.
"Tapos na ang shoot," marahas nitong saad.
"Oo, pero may kasunod pa akong mga scenes."
He ignored her. "And you're still flirting with that actor?"
BINABASA MO ANG
Slide
General Fiction[ Buenos Mafios Operations 1 ] [ Previously Titled "The Alphabet of Erotica Series #19: Slide" ] [ Wattpad Version Complete Chapters ] ••• Rated SPG - R18+ Bree Capri is a disillusioned sexy star. Hinahabol-habol ng mga lalaking gustong makatikim, h...