Chương 2 : Nhà trọ mới

17.1K 1.1K 595
                                    

Sau gần cả tuần ròng rã đi tìm nhà trọ cùng với bà già lải nhải Jina .

Vẫn chưa tìm được !!

Jungkook vẫn kiên trì tìm nhà trọ cho mình . Cậu đi đâu thấy bảng hiệu " cho thuê phòng trọ" hay " có nhà trọ ". Cậu đều vào hỏi thăm tình hình , có nhà thì đã đủ , có nhà thì số tiền phòng lại cao ngất ngưỡng , có nhà thì nhỏ ,...

" Jungkook à ! Chừng nào mới tìm được đây !" Jina đi bên cạnh lại lải nhãi cạnh cậu . Trời nóng bức thế này lại lôi mình đi theo .

" Mình phải tìm một nhà trọ hoàn hảo mới được !" Jungkook nắm tay thành quyền . Đôi mắt tràn đầy hy vọng .

" Ở đó mà đòi hỏi ... tìm được đi rồi tính !"

Thế là ... hết cả ngày vẫn chưa tìm ra . Sau khi giành cả ngày vào việc tìm nhà trọ cho mình thì cậu cũng về nhà của ba mẹ . Không biết ba mẹ làm gì mà phải bán luôn căn nhà này . Mọi thứ trong nhà dường như đã được bán sạch . Trong phòng khách vỏn vẹn được cái ghế sopha . Cậu mệt mỏi tựa lưng vào ghế .

Ngày mai chắc phải tự đi một mình . Cứ làm phiền Jina cũng tội . Cậu thoải mái cuộn tròn vào ghế ngủ lúc nào cũng không hay .

Sáng hôm sau Jungkook đi rất sớm , cậu cũng đi từng nơi để hỏi nhà trọ

" Cho cháu hỏi ở đây còn phòng không ạ ?"

" Hết rồi !" RẦM !!

Đem cả cặp mắt to tròn long lanh đó để cầu hy vọng mà nỡ cho ăn luôn cái cánh cửa như thế chứ . Đau chết đi được . Jungkook vẫn tiếp tục cuộc hành trình .

" Cho cháu hỏi ..."

" Hết rồi !!" RẦM !!

Chưa kịp nói là đã biết luôn mà trả lời ròi sao ? Cậu thật xui xẻo mà . Jungkook khóc thầm trong lòng , trưa nắng thế này mà vẫn lang thang ngoài đường .

Jungkook mệt mỏi lau mồ hôi trên trán , cố gắng mở mắt vì ánh nắng mặt trời chiếu rọi vào cậu. Ngôi nhà trước mắt cậu có treo bảng" có thuê phòng trọ " . Jungkook lấy niềm tin , lấy hết can đảm đứng trước cửa . Hít một hơi thật sâu , cậu chỉnh lại trang phục , chải lại mái tóc gọn gàng rồi bấm chuông cửa .

Sau hai lần bấm chuông cuối cùng cũng có người mở cửa . Cậu mừng rỡ , miệng cười tươi .

" Cho hỏi còn ..." Jungkook bỗng cứng người , miệng chữ O mắt chữ A , nhìn người trước mắt . Trời ơi lại gặp nam thần rồi .

Yoongi thấy người trước mắt đang chết lặng , anh cũng quơ tay qua lại với cậu .

" Em sao vậy ?" Cả giọng nói cũng thật dễ nghe . Làm sao đây trái tim bé nhỏ này . Jungkook chợt nhớ ra còn việc phòng trọ nữa nên cậu liền trở về với thực tại . Đôi mắt nhỏ có phần lạnh lùng , nhưng với nụ cười ngọt như đường cũng đủ làm tim người ta phải thoi thóp

 Đôi mắt nhỏ có phần lạnh lùng , nhưng với nụ cười ngọt như đường cũng đủ làm tim người ta phải thoi thóp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ