Chương 12 : Jungkook gặp nguy

12K 894 56
                                    

Jungkook ngồi trong lớp nghe giảng , nhưng cậu không thể tập trung nổi . Chân cậu phải liên tục rời chỗ , vì bị bó nên bất tiện cho cậu . Lần này cậu để thẳng chân duỗi bên ngoài , như vậy cậu thấy dễ chịu hơn hẳn . Chưa được bao lâu , người bạn học đằng sau đi lên không để ý vấp trúng chân đau của cậu .

Jungkook nhíu mày đau đớn , cậu ôm lấy chân cậu . Người bạn kia cũng hốt hoảng mà xin lỗi . Jungkook đau đến nỗi , mặt xanh lè , mồ hôi ướt đẫm

" Jungkook cậu không sao chứ !" Jina ngồi bên cạnh , thấy cậu đau đớn bèn lo lắng .

"Không ... không sao !" Jungkook cắn răng chịu đựng , chỉ còn một tiết học thôi . Có thể chịu đựng được .

" Nhưng ..." Jina vẫn không mấy an tâm .

Cô từ nãy giờ quan sát Jungkook thấy cậu sắc mặt ngày càng tệ hơn . Jina đành lấy tay áp lên trán cậu . Nóng quá . Cô hốt hoảng , lay người Jungkook .

" Không ổn rồi Jungkook , cậu sốt mất rồi !!"

" Tớ không sao mà !!" Jungkook quơ tay nói .

" Yahh ! Cậu đừng bướng nữa , mau tớ đưa cậu xuống y tế !!" Jina nhanh chóng kéo cậu ngồi dậy , cho cậu khoác vai lên cổ cô dìu đi .

Vết thương của Jungkook bị động đến liền sưng to lên hơn . Cậu cũng phát sốt từ đó . Trên đường đi , Jina cố dìu cậu xuống cầu thang , nên hơi gặp khó khăn .

" Cậu ráng một chút , tại cậu con trai chứ con gái tớ cõng cậu nãy giờ rồi !" Jina muốn trêu ghẹo cậu một chút cho Jungkook quên đi cơn đau .

Jungkook lắc đầu mỉm cười . Vừa mới hết bậc cầu thang , cả hai mừng rỡ . Chưa kịp đi đã bị ai đó xô ngã cả hai té ra nền đất . Chân cậu lần nữa bị động đến , cậu đau đớn ở chân hơn là cú té đó .

Jina giật mình ngước mặt lên nhìn người đã xô mình . Mắt mở to nhìn người trước mắt

" Jihyo ?"

" Sao nào ? Ý kiến hả ?" Jihyo đứng chống nạnh hai tay . Hiên ngang nhìn họ .

" Cô làm gì vậy ? Tại sao xô ngã Jungkook ?" Jina đến cạnh Jungkook đỡ đứng dậy , cậu đau đến nỗi chẳng thể nào đứng được nữa .

" Jungkook à , cậu sao vậy ?" Jina thấy bạn mình đau đến nỗi nước mắt đã muốn trào ra .

" Bọn bây bớt lại đi , mày biến để tao làm việc với nó !" Jihyo lên giọng .

" Cô tính làm gì ?" Jina đứng lên che chắn cho Jungkook .

" Mỹ nhân cứu anh hùng hả ? Nói đã không thuận miệng rồi ?" Jihyo nhếch miệng .

Từ đâu có nhiều thanh niên của trường chạy tới hai người , bao vây cả hai . Ai nấy đều to lớn hơn cả Jungkook . Cậu ngơ ngác bọn họ đang tính làm gì .

" Kéo con này ra !" Jihyo đứng đó ra lệnh .

" Không , không !!" Jina vùng vẫy .

Jungkook ngồi đó , nhìn mọi việc đang diễn ra . Cậu chỉ biết mở to đôi mắt tròn của cậu , hơi thở gấp rút .

" Jungkook , sau việc này tao mong mày đừng lại gần tới Taehyung nữa !" Jihyo lúc này mới đi tới gần cậu , khẽ nâng cằm nhìn cậu mà đe dọa .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ