" Jungkook à , em phải ăn chút gì đi chứ !"
Kể từ khi đưa cậu về nhà Y đến hôm sau cậu vẫn chưa ăn gì cả chỉ nhốt mình trong phòng . Namjoon bên ngoài cố gắng gõ cửa khuyên nhủ cậu nhưng Jungkook vẫn từ chối . " Em không ăn ..."
" Em sẽ bị đau dạ dày lại mất ..."
Phải cơn đau dạ dày đang hành hạ cậu đây nhưng trái tim cậu lại đau gấp ngàn lần nó chẳng hề hấn gì cả . Cậu luôn cố gắng để có thể lại gần hơn với Taehyung nhưng tại sao anh lại cố gắng đẩy cậu xa ra . Thân hình nhỏ bé cuộn tròn một góc phòng , đầu tựa vào hai đầu gối .
Namjoon lắc đầu ngán ngẩm nhưng rồi sắc mặt liền thay đổi . Đôi mắt nhìn vào đâu đó có vẻ hơi giận dữ . " Có lẽ mình phải tìm hiểu chuyện này "
Cứ thế có một cuộc hẹn giữa Kim tổng KNJ và ngài Vante chủ tịch tập đoàn Vante . Hai người đàn ông một người đầy lãnh khốc , lạnh lùng và một người thì luôn ân cần , vui vẻ . Có lẽ đây sẽ là cuộc trò chuyện căng thẳng giữa hai người . Taehyung sớm muộn đã biết Namjoon cũng đến lúc gặp anh mà hỏi chuyện nhưng chuyện gì thì anh vẫn muốn bên kia ngỏ lời .
" Không phiền ngài chứ ?"
" Có !" Anh không kiên nể mà đáp ngay
Namjoon có hơi khựng lại quả thật con người này không hề đơn giản " Vợ tôi hôm nay không khỏe nên xin ngài cho em ấy nghỉ "
Từ nụ cười ranh ma của anh khi nghe đến " vợ tôi " anh mới duy chuyển con ngươi đen lạnh ấy đến Y . " Thư ký thì sao lại vắng được chứ ?"
" Cơn đau dạ dày của em có chuyển biến xấu . Có lẽ ngài không biết nó không tái phát vì ăn uống không đều độ mà còn do tâm lý của em ấy . Hôm qua em ấy đã không kiềm chế tinh thần cho nên đã ngất ngay khi tôi vừa đưa em ấy về "
Nghe câu chuyện của Namjoon thật ly kì mà nhưng chính nó cũng đủ làm anh phải nghỉ ngợi . Bàn tay trong túi vẫn yên vị giờ lại nắm chặt chiếc vòng của cậu . Hôm nay anh đã đợi cậu đến rồi nhờ người đưa cho cậu chiếc vòng nhưng rồi có lẽ tại anh đã làm cậu thành thế này ?
" Dạo này không biết tại sao em ấy cứ bỏ bữa và luôn khóc vào mỗi đêm nhất là gần đây ?"Y nói tiếp
Nói đến đây anh hiểu được ngầm ý của Y " Là gọi là vợ của cậu thì tại sao lại hỏi tôi ?"
Reng ! Reng !
Tiếng chuông của Namjoon vang lên nhất thời làm cho Y cũng khẽ giật mình . Thấy được dòng tên của người làm ở nhà trong lòng liền thấy bất an .
" Tôi nghe "
Tiếng người bên kia vô cùng gấp rút " Sao chứ ? Tôi về ngay !"
Thấy dáng vẻ Y vô cùng vội vã làm anh cũng nhất thời muốn trêu đùa . Taehyung nhếch nhẹ chân mày đến người của anh họ lập tức đứng chen ngang của Y .
" Ngài ? " Y nhíu mày .
" Hình như câu chuyện vẫn chưa vào chủ đề chính ? " Taehyung nhếch mép cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...