Chương 50 : Hối hận

10.2K 656 41
                                    

Chiếc xe mui trần đang dần tiến về khu biệt thự sang trọng cứ thế mà nối tiếp các chiếc xe đắt tiền khác phía sau . Dần dần đi vào sâu biệt thự cậu mới thấy được ở đây có rất nhiều phóng viên . Ngay từ lúc đầu khi biết được chiếc xe của hãng bên Đức đặc biệt thiết kế chỉ riêng một mình Taehyung sở hữu được tiến vào cổng biệt thự thì bao nhà báo , phóng viên chạy ào ạt , liên tục nhấp nháy bắt gặp từng khoảnh khắc của ngài Vante tiếng danh lừng lẫy .

Xe của anh đã dừng lại trước cửa của khu vực buổi tiệc Taehyung cũng khoan dung , bình thản bước xuống xe . Còn Jungkook vẫn còn rụt rè , run sợ trước đám đông phóng viên thế này . Bàn tay nhỏ khẽ run chạm đến cánh cửa xe chưa kịp chạm đến kim loại ấy thì chiếc cửa đã mở toang và trước mắt cậu là Taehyung .

" Mau xuống !" Giọng nói vẫn trầm thấp .

Cậu hít thở sâu rồi nhìn xung quanh các nhà báo đang chăm chú nhìn về hướng cậu . Sau vài giây nhận ra Jungkook là ai , lập tức các đèn chụp ảnh không ngừng nhấp nháy . Cậu choáng một lúc lấy tay che mắt nhưng đã bị Taehyung choàng qua eo đỡ lấy . Jungkook thoáng bất ngờ , khuôn mặt đẹp ngơ ra nhìn anh . Sắc mặt anh vẫn bình tĩnh đến lạ , anh có biết rằng làm như thế này nữa mọi chuyện sẽ tệ hơn sao ? Jungkook có hơi né tránh vòng tay của anh nhưng Taehyung càng níu chặt lấy và đẩy cậu đi vào buổi tiệc .

" B-buông tôi ra ..."

" Im lặng !"

" N-nhưng ở đây có nhiều phóng viên " Cậu ngập ngừng

" Biết vậy đừng nháo !" Anh ghì chặt eo cậu

Ngay lập tức các hình ảnh về cậu và anh đều đứng đầu các hạng mục về tin tức , hashtag , twitter , naver ... Chẳng tốt lành gì khi anh dẫn cậu đến đây để anh trò chuyện vào tiếp rượu từ các bạn bè , đối tác của anh . Cậu chỉ biết đứng phía sau Taehyung khi anh trò chuyện xong thì cậu lại lạch bạch đi theo anh . Dù giao tiếp nhiều , uống cũng không ít rượu bia nhưng sắc mặt hay biểu cảm của Taehyung vẫn là một chữ " lạnh " thôi .

Dù vậy vừa vào đây cậu không ít nhiều bị mọi người nhìn cặp mắt tò mò còn nhiều lời phán xét . Cậu thật cảm thấy khó chịu khi bị nhiều người nhìn bằng ánh mắt dè bĩu đó. Lo mãi cúi mặt xuống đất không biết Taehyung đã dừng lại từ lúc nào mà cậu lỡ phải đập mặt vào tấm lưng to ấy .

" Ui da ..." Cậu khẽ kêu to

" Cám ơn ngài Vante đã đến dự buổi tiệc này !" Choi Wojoon đưa tay chào hỏi cũng không quên liếc sang người con trai nhỏ bé đang xoa chiếc mũi xinh vì đau

" Không có gì !" Anh nhoẻn miệng cười

" Đây không phải Kim phu nhân của tập toàn KNJ sao ?" Hắn nhìn cậu .

" À tôi ..." Jungkook lấp bấp

Taehyung thấy được ánh mắt thèm khát của Choi Wojoon không khỏi buồn cười . Ngay cả người đã có gia đình mà hắn cũng không tha . Anh ngắt lời của cậu " Cũng là thư ký đặc biệt của tôi !"

Choi Wojoon nghe được lời nói có tính chiếm hữu mà chuyển ánh mắt sang anh . " Cậu Jeon quả thậy may mắn khi được ngài Vante chọn lựa làm thư ký nhỉ ?"

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ