Một khoảng không gian im lặng , chỉ còn những tiếng côn trùng kêu rì rầm bên bụi . Tiếng bước chân nhẹ nhàng thanh thoát của Taehyung vẫn sải chân đều trên con đường rộng , người trên lưng cũng yên phận mà dựa vào lưng anh .
" Tại sao không về ?" Taehyung chợt lên tiếng .
" ..."
" Mẹ và mọi người ... lo lắng cho cậu !"
"..."
" Sao không trả lời ?"
Taehyung nghiêng mặt cố nhìn người trên lưng , cậu vẫn chưa ngủ , ngay cả một từ cũng không trả lời anh .
Anh nhíu mày.
" Cậu ... thích cô bé đó sao ?"
Jungkook giọng nhỏ lên tiếng .
Taehyung thoáng giật mình , thâm tâm chợt nghĩ cậu là đang để ý đến chuyện này .
" Cậu không cần bận tâm !"
" Đau ..." Giọng cậu nhỏ hơn .
Jungkook cúi mặt , mặt buồn bã , cậu thầm nghĩ thái độ của anh mấy ngày trước đến cả việc anh nhận quà của cô gái kia . Cậu cũng tự ngộ ra phần nào . Vết thương ở chân vẫn còn rỉ máu đau rát ... nhưng vẫn không đau bằng trái tim cậu .
Mặc dù Jungkook nói nhỏ nhưng vẫn đủ lọt vào tai Taehyung .
" Ráng chút nữa , về sẽ băng vết thương cho cậu !"
Jungkook ở trên lưng anh mà cảm nhận hơi ấm , cậu chỉ mong thời gian ngừng trôi để có thể cậu có thêm thời gian bên cạnh anh lâu hơn lúc này .
" Bọn con về rồi !" Taehyung đẩy cửa vào , nhẹ nhàng đặt cậu xuống ghế gần đó .
" Jungkook , con làm gì mà đi về trễ thế , tối như vậy mà la cà bên ngoài rất nguy hiểm !" Bà Kim xả một hơi .
Jungkook chỉ biết dạ dạ vâng vâng .
" Chân con lại làm sao thế ?" Bà Kim cau mày .
" Con không may ..."
" Lại té nữa chứ gì ! Con thật hậu đậu !" Bà Kim lấy tay nhấn vào đầu cậu .
Jungkook cười hì hì , cậu nhìn sang Taehyung từ lúc nào anh đã lấy hộp cứu thương tới bên cạnh cậu . Anh nửa quỳ nửa ngồi lau sạch vết máu rồi nhẹ nhàng sơ cứu vết thương rồi băng bó cho cậu . Cậu âm thầm theo dõi hành động của anh , ánh mắt đầy ôn nhu đó , khuôn mặt đẹp mọi góc cạnh . Tim cậu không cẩn thận lại lở nhịp một phen . Cậu khó chịu xoa xoa ngực trái mình .
" Sao vậy ?" Taehyung ngước lên nhìn cậu .
Cậu khẽ lắc đầu . Xoay sang chỗ khác tránh ánh nhìn của Taehyung . Anh từ thế quỳ trước mặt cậu chợt quay sang đưa lưng về phía cậu .
" Lên đi !" Giọng anh trầm thấp
" Không cần đâu ... tớ tự đi được !" Jungkook bỏ hai chân xuống , vết thương đầu gối căng ra . Cậu hơi nhíu mày , cắn răng hơi gượng gạo bước đi .
" Ổn không ?" Taehyung nắm tay cậu .
Jungkook thoáng giật mình , ngay sau đó gạt tay anh ra bước tiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...