Chương 7 : Tư thế ám muội

13.6K 956 215
                                    

Sau một ngày trải qua buổi học đầu tiên đầy hứng khởi cũng xen lẫn mệt mỏi . Jungkook và mọi người cùng nhau về nhà . Từ trường đến nhà , có hai con người cứ trao ánh mắt viên đạn với nhau . Không khí chiến tranh này làm cả 3 người kia cũng lắc đầu ngán ngẩm .

" Tụi con về rồi !"

Bà Kim vui mừng khi thấy mấy đứa về nhà , liền đi ra chào đón . Taehyung đem khuôn mặt hưng phấn giang tay với bà .

" Tránh ra !" Bà Kim đẩy Taehyung sang bên .

" Jungkook à~~~ mệt không con ?" Bà Kim lấy cặp của Jungkook , còn cưng nựng hai má cậu .

Taehyung bị đẩy một bên liền bất ngờ , xoay qua thì thấy bà Kim đang cưng chiều Jungkook . Anh tự hỏi ai là con bà chứ ? Anh lắc đầu tự mình đi lên lầu tắm rửa .

Jungkook thì ngại ngùng , khi bà Kim cứ cưng nựng cậu . Cậu từ chối tự tay mình đem cặp lên lầu . Cậu mệt mỏi ngã lưng vào giường , cậu hít thở đều . Cậu chợt nhớ đến trên Taehyung đáng ghét đó .

" Taehyung !! Ngươi đợi đó !!" Cậu bẽ tay kêu rắc rắc rồi cũng tự la than đau .

Bữa tối cả nhà cùng nhau ăn chung , tuy đạm bạc không cầu kì nhưng cũng đủ ấm áp rồi .

" Bà ăn nhiều , cá này ! Coi chừng xương đó !" Ông Kim chu đáo , gấp thức ăn cho bà Kim đầy cả chén .

Jungkook nhìn hai người với ánh mắt đầy hâm mộ , cậu cũng ước gì có người quan tâm cậu đến như thế . Còn 4 người kia thì , đem cặp mắt chán ghét , nhìn ông bà Kim .

" Bác à , tụi con nỗi da gà hết rồi !" Hoseok chà chà tay .

" Con nỗi cả da mèo rồi !" Yoongi khó chịu .

" Các anh sao vậy , em thấy hai bác rất là đáng yêu !" Jungkook ngưỡng mộ đem cả cặp mắt to lớn nhìn hai người .

Ông bà Kim nghe Jungkook nói vậy không khỏi cười thầm , cả hai người liền đổi sắc mặt đem cả đống thức ăn gấp cho cậu .

Taehyung nãy giờ bình thản ngồi ăn , anh định gấp món này thì lại bị bà Kim gấp lại cho Jungkook , anh chuyển qua món kia thì lại ông Kim gấp cho Jungkook .

" Ba mẹ ahh ... con trai ba mẹ đây mà !!" Anh không khỏi thầm khóc .

" Im ngay ! Lớn già đầu rồi , tự gấp mà ăn !" Bà Kim lạnh lùng với anh .

Jungkook đáng lẽ cũng bằng tuổi anh mà sao lại đối xử với anh như thế . Anh mếu máo , đem thức ăn vào miệng .

" Taehyung ! Không được ăn nữa !"  Bà Kim giật lấy chén của anh đem đi cất .

" Ơ ? Mẹ làm gì vậy !" Taehyung miệng còn ngập lấy muỗng ngơ ngác nhìn bà .

" Còn nói ! Hôm nay dám hại Jungkook !!" Bà Kim đánh vào đầu anh một cái .

" Sao mẹ biết !" Taehyung nhìn qua mọi người , chỉ có anh Jimin đang nhìn anh . Anh liền nghĩ ra , Jimin à , tình nghĩa anh em có chắc bền lâu !

Hôm nay trời khá lạnh , cậu muốn tắm nước nóng , nhưng không biết cách nào để mở nước nóng . Cậu loay hoay mãi không biết làm sao .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ