Chương 47 : Gặp lại mọi người

9K 651 29
                                    

Sau khi nằm mê man hơn 1 ngày trời Jungkook cũng tỉnh dậy . Đôi mắt to tròn khẽ lay động cậu khó khăn di chuyển cảm thấy bụng mình có chút ê ẩm . Ngay lúc đó cánh cửa mở ra một vóc dáng cũng đầy quen thuộc là Namjoon . Trên tay Y là khay thức ăn , Y khi thấy cậu tỉnh liền mừng rỡ mà nhanh chóng đi lại phía cậu .

" Em tỉnh rồi Jungkook " Namjoon đỡ cậu ngồi dậy lưng tựa vào gối

" N-nước ..." Cổ họng khô đến nói không ra lời

Y nhanh chóng đưa ly nước cho cậu . Jungkook ngoan ngoãn uống nước như đứa trẻ mới đi chơi về mà khát nước .

" Em cảm thấy sao rồi ?"

" Em ... ổn !" Cậu bình lặng trả lời

" Anh đã chuẩn bị ít cháo đã gần hai ngày rồi em chưa ăn gì hết "

Cậu chợt bất ngờ chẳng lẽ cậu đã ngủ gần 2 ngày rồi sao ? Sao cậu cứ có cảm giác chỉ vừa cách đây vài giờ ? Thoáng một chốc cậu nghĩ đến anh , đã hai ngày liệu Taehyung có gây khó dễ với Namjoon không ?

" Việc ngài Vante ..." Cậu ấp úng

" Em đừng lo . Anh đã xin nghỉ phép cho em rồi !" Y cười còn xoa đầu cậu

" Em cám ơn anh !" Cậu cúi đầu

————————————————-

" Thưa ngài đơn hàng đã bị một đám người phá rối !"

Căn phòng vẫn luôn hiện hữu không gian im ắng bao chùm là không khí ngột ngạt , lạnh lẽo , đáng sợ từ con người trên ghế phát ra .

" Ai ?" Giọng anh đã có phần tức giận

" Thưa ngài là người của Choi thị !"

Nghe được đến tên anh nhếch mép cười như là một sự khinh bỉ . Chỉ là một công ty nhỏ bé trên thị trường hôm nay lại dám loạn đến Taehyung này . Quả thật rất muốn một câu chuyện hồi kết đẹp rồi !

" Bọn bây nên biết làm gì rồi đấy !" Taehyung bình tĩnh đứng trước cửa kính ngắm nhìn xuống thành phố rộng lớn

Đằng sau gáy anh lại là tiếng bước chân , anh liền nhận ra ngay là có người lại đến " Chuyện gì nữa ?!"

" Thưa ngài Jungkook đã tỉnh "

Phải là anh cho người theo dõi cậu . Khi biết tin cậu lâm bệnh nặng đến mức bất tỉnh hơn ngày vẫn chưa tỉnh . Anh liền gọi người đi qua bên đó xem , cũng thật may bây giờ cậu đã tĩnh .

Sáng hôm sau

Jungkook cũng đã dậy sớm từ lâu và ngồi ngay ngắn trên bàn ăn . Cậu hôm nay đã chuẩn bị tinh thần đối diện với anh rồi . Hôm nay cậu sẽ ăn thật no mới được mới có năng lượng đối đầu với Taehyung . Với sức ăn của một người bệnh như cậu thì cũng chả bao nhiêu . Vì thế dù nói ăn nhiều cậu vẫn không ăn được hết cả bàn ăn .

" Em ... hôm nay có lẽ ăn nhiều nhỉ ?" Namjoon gắp thức ăn qua chén cậu .

" Em chỉ không muốn bệnh tái phát lại thôi !"

Y cười và đưa người phía cậu khẽ xoa đầu " Biết nghĩ vậy là tốt "

" Jungkook à anh phải đi công tác rồi ... em phải giữ sức khoẻ đó !"

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ