Chương 4 : Gặp cướp

13.9K 1.1K 361
                                    

Jungkook sau khi được Jimin băng bó vết thương thì được anh tận tình dẫn về phòng của mình. Phòng cậu cũng không quá nhỏ cũng không quá lớn , như vậy đã đủ đối với Jungkook rồi .

Jungkook cũng thật may khi ba mẹ vẫn còn gửi tiền về cho cậu . Vì thế mà cậu có thể trả tiền trọ cho ông bà Kim . Cậu vẫn còn đi học nữa mà . Jungkook sắp xếp đồ đạc ngăn nắp vào tủ đồ , còn trang trí thêm những đồ lặt vặt mà cậu mang theo từ nhà đến .

Jungkook vội vội đi xuống nhà , tay cầm một phông thư , hai tay lễ phép đưa trước bà Kim .

" Con xin gửi tiền trọ !"

Bà Kim cũng hơi bất ngờ chỉ mới ở chưa vỏn vẹn 1 ngày mà đã đưa tiền rồi , còn mấy đứa kia bà phải nặng hơi mỏi cổ bọn chúng mới đưa tiền cho . Bà Kim liếc xéo mấy đứa đang ngồi ăn vụn trên sopha . Bọn họ liền cảm nhận được cái lạnh của ánh mắt liền thấy ớn người .

" Phim hay ... phim hay " Hoseok nghẹn họng , cười hì hì đánh trống lãng .

" Bánh ngon ... bánh ngon " Yoongi gãi đầu , ngứa hết cả mình , nhột quá đi .

Jungkook cười thầm , cậu cũng xin phép về phòng . Vừa đi lên , cậu gặp Taehyung đang đi xuống . Cậu suy nghĩ vẫn chưa biết được tên anh ta . Có nên làm quen không nhỉ ? Vừa nghĩ xong cậu liền chạy tới cạnh Taehyung , khẽ vỗ vai anh .

Taehyung cảm nhận được lực trên vai mà đứng lại , tay vẫn chấp vào túi quần . Anh đem bộ mặt không cảm xúc nhìn cậu .

" A... thì là tôi muốn làm quen thôi ! Tôi tên Jeon Jungkook !" Cậu cười hì hì , đưa tay ra trước người anh .

Taehyung nhìn xuống bàn tay của cậu , rồi duy chuyển khắp người cậu dò xét . Anh thầm suy nghĩ , một người con trai sao mà có thể có làn da trắng như vậy chứ , miệng thì đỏ mộng , mắt thì to long lanh .

" Kim Taehyung !" Anh nói xong , liền rời đi.

Bỏ lại Jungkook vẫn còn đang ngơ ngác , cậu vẫn còn nhớ ánh mắt anh ta nhìn cậu . Không lẽ anh ta là biến thái sao ? Jungkook che chắn thân mình . Khoan đã , nhìn anh ta rất quen nha , gặp ở đâu rồi .

Tối đó , cậu đói bụng muốn tìm gì đó ăn , muốn ra ngoài mua thức ăn nhanh cho tiện . Cậu khoác nhẹ chiếc hoodie lên người . Chiếc áo to hơn người cậu , nhìn cậu như một người có thân hình mũm mỉm vậy . Cậu nhanh nhanh đi xuống lầu . Thì thấy Taehyung đang ngồi chơi video game . Cậu cũng đứng nán lại xem , quả thật anh ta chơi hay thật .

" Taehyung ah , ba nhờ con mua dùm ba đồ cạo râu với !" Ông Kim từ đâu bước ra .

" Ah ba à con đang trong trận rồi !" Taehyung mè nheo , nhăn nhó với ông Kim .

" Cái thằng nhãi con này !" Ông Kim cắn răng muốn chuồm người lên đánh anh .

Bỗng ông Kim nhìn qua Jungkook , ông cười thân thiện . Y như rằng cậu liền bị sai đi . Nhưng không sao cậu cũng tính ra ngoài mà .

Taehyung khẽ nhìn theo bóng Jungkook , mặc chiếc áo hoodie rộng , quần đùi ngắn lộ cả chân trắng như vậy . Bỗng Taehyung có cảm giác rất là không ổn . Anh nghiêng đầu , hít một hơi .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ