" Còn chảy máu , để tôi băng lại" Taehyung trầm lặng , kéo tay cậu đến sopha phòng khách .
Jungkook bị kéo đi chỉ biết im lặng , cậu ngồi xuống ghế , nhìn anh tiếp theo sẽ làm gì .
Taehyung từ tốn khử trùng vết thương cho cậu . Anh nhẹ nhàng băng lại vết thương cho cậu . Jungkook chỉ biết đắm chìm vào khuôn mặt của anh . Sắc mặt anh nghiêm túc , đôi mày khẽ cau lại , cận cảm nhận được ánh mắt của anh có chút ân cần .
" Con người cậu chỉ muốn toàn vết thương sao ?" Taehyung bỗng cao giọng .
Jungkook thoáng giật mình , chớp mắt .
" Yahh , ai mà muốn chứ !" Cậu cũng cao lãnh với anh .
Jungkook rút tay lại sau khi anh băng vết thương cho cậu xong . Cậu ngồi khoanh tay trước ngực , hầm hực nhìn chỗ khác .
Taehyung khẽ mỉm cười , rồi anh đi đến nhà bếp bưng mì lên cho cậu .
" Ăn đi !" Taehyung từ tốn nói với cậu .
Jungkook nghe mùi mì mà không cưỡng lại được mà lập tức rời ghế nhảy xuống bàn ăn trước mặt .
Cậu vui mừng ăn trong hạnh phúc mì thật ngon a .
" Jungkook ..." Taehyung khẽ vang lên .
" Hửm ?" Jungkook vẫn cắm cúi ăn .
" Cho tôi xin lỗi ... chuyện hôm trước !" Giọng anh có hơi nhỏ .
" Khụ , Khụ!" Đột nhiên anh nhắc đến chuyện cũ làm cậu giật mình đến nỗi sặc cả mì .
" Ờ ... ùm !" Cậu vuốt vuốt ngực .
Taehyung thấy cậu ngại ngại mà trong lòng không khỏi thầm cười . Chuyện của cậu và anh đã hoà rồi , anh thật nhẹ lòng . Cũng có thể anh sẽ tiến xa được với cậu .
Ăn sáng xong Jungkook nằm coi tivi phòng khách cả ngày . Cậu xem đến bộ này bộ khác rồi cũng thật nhàm chán . Jungkook chợt nghĩ tới Taehyung từ sáng đến giờ không thấy cậu ta ở đâu . Cậu tắt tivi mà tìm Taehyung . Cậu nhẹ nhàng đi tới phòng anh , nhẹ mở hé cửa xem xem .
" Quao , là đang học sao ?" Jungkook có hơi ngạc nhiên , nhìn người con trai cùng với cặp mắt kiếng đang chăm chú học bài .
Taehyung có nghe tiếng động bên ngoài , khẽ nhìn ra cửa .
" Chuyện gì ?" Taehyung nhẹ vang lên .
Jungkook bị phát hiện mà thoáng giật mình , thế là tự lộ diện mà đi vào phòng anh .
" Cậu còn học cái gì thế ?" Jungkook đi đến cạnh bàn học của anh chăm chú vào con chữ .
Mặt cậu kề sát mặt anh , má cậu cứ phập phồng bên mặt anh . Taehyung có hơi dừng lại , rồi khẽ đánh đầu cậu .
" A ! Đau , cái tên này !" Cậu khẽ kêu đau , miệng thầm chửi .
Taehyung đánh cậu xong mà tiếp tục học , Jungkook thật muốn chọc phá anh một lát mà anh không thèm đếm xỉa đến . Cậu chề môi , liếc nhìn anh .
" A , cái kiếng của cậu thật đẹp nha !" Jungkook giật cặp kính trên mặt anh xuống .
Taehyung giật mình vì hành động của cậu . Anh đứng toang lên định giành lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...