Taehyung vẫn giữ sắc mặt ánh nhìn vẫn cứ phía trước . " Đến siêu thị !"
" Vâng !" Người tài xế lập tức trả lời anh .
" Sao chúng ta lại đến đó ?" Jungkook bỡ ngỡ
" Dự tiệc !"
.
Thế là cậu được dẫn đến khu trung tâm thương mại rộng lớn nhất của Seoul . Cả đời này không tin được rằng cậu sẽ được đến đây và mua đồ . Cậu được một phen ngắm nhìn không gian rộng lớn này khắp nơi đầy ấp những món đồ đắt tiền điều đặc biệt hơn nữa Taehyung đi đến cửa hàng nào thì nhân viên ở đó liền cúi đầu khép nép biểu hiện có hơi sợ hãi , rụt rè .
" Thưa ngài Vante , ngài cần gì ạ?" Nhân viên A .
Taehyung coi người nhân viên đó như không có mặt trên không gian này mà bình thản di chuyển ngay đến khu trang phục để đi dự tiệc . Trời cũng đã vào đông anh đã tinh ý bắt lấy ngay áo cổ lọ , vải mềm mại , ấm áp . Anh không chừng chần mà cầm lấy ngắm nhìn sơ rồi hướng mắt đến cậu trai nhỏ kia vẫn đang ngơ ngác nhìn vạn vật xung quanh .
Đúng vậy Jungkook từ nãy giờ vẫn lo ngắm nhìn mọi vật xung quanh , ánh mắt cậu mở to đến nỗi muốn nuốt tất cả hình ảnh bên ngoài nhìn một lần cho thật đã . Nhưng khi giọng nói phía trước vang lên mới đem cậu lại thực tại
" Lại đây !" Taehyung nhìn cậu
Cậu thoáng giật mình chớp mi mắt vài cái rồi mới nhận ra là anh đang lựa đồ cho cậu . Jungkook di chuyển đến cạnh Taehyung . Lập tức anh đưa chiếc áo cho cậu rồi ngang nhiên bỏ đi . Cậu tiếp tục ngơ ra nhìn Taehyung đến các khu quần áo khác . Chỉ chưa gần 15 phút anh đã chọn được bộ trang phục cho cậu . Jungkook tay cầm bộ trang phục mà bất lực .
" Đi thử !" Anh ra lệnh
" T-tôi không thích ..." Jungkook bịu môi
Ngay lập tức đôi mắt phượng đẹp đầy sắc bén nhìn đến người con trai nhỏ bé . Cậu khẽ run sợ mà thở dài trong lòng rồi đi vào phòng thử đồ . Taehyung ấy thế mà ngồi chéo chân trước ghế sopha đợi cậu . Mọi hành động của anh hôm nay đều lọt vào mắt mọi người đang chứng kiến . Họ kinh ngạc rằng khi thấy được cảnh ngài chủ tịch lãnh khốc , tàn bạo đang lựa chọn quần áo cho cậu trai nhỏ kia .
Taehyung cứ thế bình lặng ngồi đợi cậu . Một lần nữa anh lại mang con tim yếu đuối lúc trước mà đối xử với cậu , anh không muốn như vậy ! 3 năm thời gian mà anh phải tự mình cam chịu nỗi đau mà chính Jungkook gây ra .Anh muốn giải quyết hết tất cả các cảm xúc này anh chỉ không muốn lầm lỗi mà yêu cậu thêm một lần nào nữa !
Bàn tay đặt trên gối mà nắm chặt , sắc thái anh tối sầm người bên cạnh cũng phải tránh xa với không khí đáng sợ của anh đang lan toả . Nhưng tiếng động kéo rèm từ phòng thay đồ đã làm thu hút bao ánh nhìn . Jungkook bước ra với vẻ mặt ngại ngùng thêm phần khó xử khi mọi người đều dồn ánh mắt về cậu . Và nhất là Taehyung anh nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng đó không một chút thương tình . Cậu trông thật vừa vặn với bộ trang phục này , nó toát lên cậu một vẻ đẹp thuần khiết có phần đáng yêu với mái tóc hạt dẻ ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...