Chương 5 : Tình cờ

13.6K 1K 225
                                    

Sáng hôm sau , Jungkook mơ màng tỉnh dậy khi bị ánh nắng chói rọi vào người . Cậu cựa quậy mình ngồi dậy , mắt nhắm mắt mở đi đến phòng tắm .

Ở dưới nhà mọi người đã chuẩn bị sẵn bữa ăn sáng , chỉ có điều là còn thiếu Jungkook là chưa có mặt thôi . Mọi người sẵn sàng thưởng thức bữa ăn , Taehyung chuẩn bị gắp thức ăn lại bị bà Kik đánh khẽ vào tay .

" Mẹ à ... sao nữa vậy !" Anh bực tức nhăn mặt khó hiểu .

" Còn thiếu Jungkook ! Đủ người mới được ăn !" Bà Kim nghiêm giọng

" Aaa ai mau kêu cái trên THỎ BÉO đó dậy đi !" Taehyung lại nhăn mặt .

Yoongi và Hoseok vẫn là chiêu cũ đánh trống lãng là hay nhất .

" Yoongi hôm qua bộ phim coi hay ha ?"

" Đúng đúng , mà Hansung chết thật đáng thương mà huhu !"

Taehyung thầm nghĩ hai cái tên này không còn liêm sĩ gì nữa rồi . Anh nhìn qua Jimin người anh đáng yêu của mình .

Jimin liền hiểu , cười nhẹ tính bước đi nhưng lại bị bà Kim giữ lại .

" Jimin ở lại , Taehyung con mau đi gọi Jungkook !"

" Aa mẹ ..."

" Im ngay ! Đi liền cho mẹ !" Bà Kim đá mông Taehyung đi .

Taehyung đem bộ mặt tức giận , hậm hực đi lên lầu . Không thèm gõ cửa , mà xông vào phòng Jungkook .

" Yahh cậu có biết mọi người đang chờ cậu không hã !! Thỏ béo !!" Anh la lớn .

Khoan đã !! Jungkook mở to mắt , bất động tay còn đang cầm áo mặc chưa đến ngực nữa đã bị cái tên Taehyung xông vào còn xả cho cậu một hơi .

Taehyung thì bình thường đối với cảnh trước mắt , anh nhìn vào bụng Jungkook không có cơ bụng gì hết nhưng nó rất phẳng và thon .

" YAHHH CẬU NHÌN ĐI ĐÂU THẾ MAU RA NGOÀI !!!" Jungkook hét lớn nhất có thể , cậu là ngại không cho ai xem thân thể mình được .

Taehyung giật mình , cũng nhanh chóng ra ngoài . Anh lắc đầu con trai với nhau mà làm gì mà kín đáo thế .

Một lát sau , đến lượt cậu đem bộ mặt tức giận xuống nhà . Mắt không ngừng liếc đến trên Taehyung đó .

" Jungkook à mau ngồi xuống ăn đi con !" Bà Kim nhẹ nhàng đen giọng nói cưng chiều với cậu .

" Nae~~" Cậu ngoan ngoãn ngồi xuống với mọi người .

Được ăn chung với toàn mỹ nam thế này thật là đáng ngưỡng mộ mà . Trừ cái tên biến thái kia , bề ngoài dễ nhìn đó nhưng nói chuyện thật đáng ghét . Jungkook nghĩ tới , liền hậm hực nhồn cơm vào họng cho đỡ tức . Thế là nghẹn đến gần muốn tắt thở .

" Jungkook em không sao chứ !" Jimin ngồi kế bên vỗ lưng cho cậu . Jungkook ho vài cái , uống ngụm nước liền đỡ ngay .

" Làm gì mà ăn gấp thế , còn nhiều đồ ăn mà không ai dành của cậu đâu !" Taehyung bình thản gấp thức ăn .

" Con im ngay nói nhảm gì thế !" Bà Kim vố đôi đũa vào đầu cậu .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ