Jungkook được 1 tuần nghỉ dưỡng ở nhà . Cậu được mọi người chăm sóc hết sức chu đáo , ân cần vì thế mà nay mặt cậu có thêm một "bé nọng " lấp ló . Trên trường thật may khi được Jina chép bài đầy đủ cho cậu . Các vết thương ở tay và mặt cũng đã lành hơn hẳn , cậu chỉ việc dán băng cá nhân để che đi là được thôi . Còn chân cậu cũng khá hơn , nay cậu có thể tự đi lại nhưng vẫn còn hơi khó khăn .
Hôm nay cậu có thể đi học lại , sáng nay Jungkook đã dậy rất sớm để chuẩn bị đến trường . Cậu còn có mặt ở dưới nhà sớm hơn mọi người .
Mọi người từ trên lầu xuống thấy Jungkook đã gọn gàng trong bộ đồng phục mà hơi giật mình .
" Jungkook , em tính đi học sao ?" Jimin bước chân nhanh hơn đi đến gần cậu .
" Nae ~" Cậu cười tươi .
" KHÔNG ĐƯỢC !" Mọi người liền đồng thanh phản đối .
" Dạ ?" Jungkook mặt ngạc nhiên .
" Con còn chưa khỏe cơ mà !" Bà Kim lại vuốt vuốt lưng cậu
" Nhưng mà ... " Cậu muốn nói đã bị bà Kim lôi theo lên lầu .
" Ahhh , Jungkook muốn đi học , con muốn đi học mà !" Cậu chống trả , đem vẻ mặt buồn buồn , đôi mắt long lanh nhìn mọi người .
Cả nhà liền muốn truỵ tim khi thấy Jungkook làm nũng . Mọi người muốn nhào tới người này mà cưng nựng . Jungkook dường như đem tuyệt chiêu của bản thân thành công , muốn nhẹ nhàng rời khỏi nhà . Chưa đi được bao nhiêu , cậu đã đụng trúng bờ ngực ai đó . Cậu liền giật mình , ngước lên .
" Ah , Taehyung ?" Cậu xoa xoa trán nhìn anh .
" Đã khỏe chưa ?" Giọng anh trầm trầm .
" Tất nhiên !" Cậu vỗ vỗ ngực tự tin .
" Còn chân ?" Anh nhìn xuống chân cậu .
" Thì ... vẫn đi được !" Jungkook hơi lấp nấp .
" Tôi cõng cậu !" Taehyung nói xong liền khuỵ xuống .
" Không ! Tôi nặng lắm !" Jungkook đi hơi chập chững ra cửa . Các anh phía sau cũng theo cậu .
" Em ổn chứ Jungkook !" Jimin vẫn còn hơi lo lắng cho cậu , mà hỏi han .
" Ahh , em thật sự rất khỏe rồi mà mọi người đừng lo !"
" Nhìn cậu nay đã ú đi rất nhiều , biết là khỏe rồi !" Taehyung ung dung đi vừa nói cậu .
" Cậu nói cái gì ?" Jungkook lập tức nhảy lên kẹp cổ anh , vặn vặn vài cái .
Phía sau Yoongi , Hoseok cười nhìn hai người . Còn Jimin thì sắc mặt có hơi khó coi .
Jungkook đi đến trường mà mọi người ai nấy đều cũng nhìn cậu . Cậu thắc mắc nay cậu cũng có đi chung với Taehyung hay với các hyung đâu . Cậu nhanh nhanh chóng chóng đi vào lớp . Liền rặn hỏi Jina .
" Jina à , cậu biết tại sao nay mọi người ai cũng nhìn mình !" Cậu nắm tay cô .
" Cậu chưa biết sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...