Căn biệt thự trước mắt cậu kia là nơi tổ chức buổi dự án của Namjoon. Những ánh đèn lấp lánh chói rọi khiến nơi đây thêm lung linh và sinh động. Người đến tham dự dần đã đến đông đủ và cũng không thể thiếu những tên nhà báo phóng viên. Họ được một buổi " ăn no " với những tấm ảnh của các giới doanh nhân lớn đều đổ bộ vào buổi tiệc của Y.
Nhưng cho đến khi hình ảnh của Taehyung và Jungkook bước vào đã là tâm điểm của buổi tiệc.
Lúc đầu khi thấy có các phóng viên nơi đây đã khiến cậu phải e dè trốn tránh. Cậu vẫn mang danh nghĩa là "con dâu" của tập đoàn KNJ. Cho đến khi cảm nhận được bên eo mình có cánh tay lớn choàng lấy.
" Taehyung ?"
" Đi thôi!"
Anh nở nụ cười với cậu khoác lấy eo cậu mà dìu đi. Với những ánh mắt đều đổ dồn vào hai người, những tiếng kêu tít tắc từ máy ảnh không ngừng vang dội còn có những tiếng thì thầm to nhỏ. Mọi thứ đều khiến cậu phải rụt rè nhìn lên người bên cạnh ngược lại hoàn toàn với cậu. Ánh mắt của anh đầy tự tin và có chút chiếm hữu.
Phía trước cậu đã trông thấy Namjoon đang vui mừng tiến lại gần cậu và Taehyung. Vẫn là Y ngày nào với mái tóc bạch kim được sớt lên lộ vầng trán cao rộng ấy và nụ cười trìu mến.
" Cám ơn ngài Vante đã tới dự buổi tiệc nhỏ này của tôi" Namjoon vui vẻ đưa tay lên phía anh.
" Không có gì!" Anh bắt lấy tay Y.
Namjoon nhìn qua cậu rồi hơi khựng lại khẽ liếc mắt qua Taehyung, nói " Tôi có thể chào hỏi Jungkook không?"
Taehyung thú vị mà nhếch miệng cười, gật đầu " Được "
" Jungkook nhìn em mập lên thì phải nhỉ?" Namjoon nhẹ ôm lấy cậu.
" Em vẫn vậy mà " Cậu xấu hổ.
Taehyung và Namjoon được một phen mà trò chuyện với nhau nhưng người hỏi là Y người trả lời là Taehyung. Cậu tự thân biết mình không thể đứng đây lâu mà tự mình đi vòng quanh tham quan.
" Em ấy đi rồi cậu có điều gì muốn nói?"
" Buổi tiệc hôm nay không đơn giản chỉ là giới thiệu dự án mới của tôi mà còn... muốn giải thích chuyện giữa tôi và Jungkook. Tôi muốn em ấy đường đường chính chính ở bên cạnh ngài " Namjoon chậm rãi vang lên
" Không cần cậu làm việc này muốn dư luận câm miệng tôi đều có thể! "
Namjoon cười nhẹ " Cứ xem đây là việc cuối cùng tôi làm cho em ấy!"
[...]
Cậu chỉ mới đi một lúc thì đã gặp mặt Seokjin. Hôm nay ngoài bộ áo blouse kia anh đã diện bộ vest trắng cực kì phong nhã khiến cậu cũng phải bất ngờ.
" Anh Seokjin? " Cậu vẫy tay từ xa.
" Jungkook đấy à !"
" Anh cũng đến đây sao?"
" Tất nhiên rồi cậu nhóc nhỏ!" Anh xoa chiếc đầu tròn của cậu
Seokjin nhìn quanh cậu rồi khẽ nhíu mày " Sao em lại đi một mình? Ngài Vante của em đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...