Chương 25 : Bắt cóc

10.7K 677 99
                                    

Anh sẽ không biết cậu vui mừng đến cỡ nào khi lần đầu nhận món quà đầu tiên từ Taehyung , ngay chính dịp sinh nhật lần thứ 19 của cậu nữa .

Taehyung thấy cậu thích thú đến cả hành động không kìm chế được mà ôm lấy anh . Hai tay anh định đón lấy cậu thì cậu đã buông anh ra .

" Cám ơn cậu " Jungkook lần nữa nở nụ cười xinh đẹp với anh .

—————————————————

" Kế hoạch của tôi là vậy , mấy người đã hiểu hết rồi chứ !"

Tiếng nói khàn khàn trầm khan vang lên trong căn phòng tĩnh lạnh . Nụ cười hắn nhếch lên sau khi cuộc gọi kết thúc . Lòng hắn liền hào hứng đợi kế hoạch thành công thì hắn sẽ có được Jungkook .

Lee Jiyoung với vẻ ngoài đầy thư sinh , dễ nhìn . Trong trường anh là bậc tiền bối ưu tú nhất , được mọi nữ sinh hâm mộ , lẫn nam sinh không ngoại lệ cả Jungkook . Sau khi ra trường hắn đã quen được NaEun cô gái cùng khối với hắn . Không bao lâu , cô lại bỏ rơi hắn không lý do mà nói lời chia tay với hắn . Kể từ đó , tâm trạng hắn chuyển biến lạ hẳn đi . Hắn là thương cô thật lòng , không chịu nỗi sự chia cách này mà đem mình vào khoảnh trống bóng tối của căn phòng . Hắn lâm vào căn bệnh trầm cảm , trị loạn lo âu . Tinh thần lúc tỉnh lúc như người khác . Bây giờ hắn một lần nữa đem lòng thích Jungkook chỉ mong cậu sẽ nhận tình cảm của hắn . Kết cục lại thành ra như vậy , tâm loạn hắn càng rối loạn , bệnh tình hắn lại nặng thêm .

" Haha , Jungkook ... anh sẽ có được em !" Hắn cười điên dại trong căn phòng tối mịt .

—————————————————-

Giữa dòng người tấp nập qua lại , những dòng xe chạy thay phiên nhau lăn bánh .

Jungkook và Taehyung bình bình ổn ổn đi cùng nhau trên phố chợ đêm . Cậu lần đầu được đi chợ đêm nên Jungkook cực kì hào hứng .

" Taehyung , cậu nhìn này !"

" Taehyung , chúng ta ăn cái này đi !"

" Taehyung , cậu chơi cái này đi , sẽ được nhận thưởng đó !"

Tiếng gọi tên của anh vẫn không ngừng . Nụ cười tỏa nắng của cậu vẫn luôn hé mở . Đây lần đầu anh thấy cậu cười nhiều đến vậy .

" Cậu nhỏ à , có muốn ăn này không ?" Cô bán hàng cầm hồ lô trên tay gọi mời cậu .

" Cô à , con không phải cậu nhỏ đâu , con lớn rồi !" Jungkook nghe người khác gọi mình như một tên nhóc nhỏ mà khó chịu .

" Nhưng mà hồ lô này ngon , con sẽ lấy !"

" Của con 1500 won !"

" Đây !" Taehyung không nhanh không chậm trả tiền giúp cậu .

" Đây là bạn trai con sao , thật đẹp trai đó !" Cô bán hàng cười nói .

Cậu bị hiểu lầm mà đỏ đến cả mặt , Jungkook ngậm lấy hồ lô trên tay nhanh chóng rời khỏi. Cậu không muốn anh thấy vẻ mặt ngượng ngùng này .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ