Sáng hôm sau
Hôm nay là đầu tuần ai nấy đều dậy sớm để chuẩn bị đến trường . Riêng Jungkook và Taehyung đợi mãi cũng không thấy hai người có mặt ở dưới nhà . Ngay lập tức bị bà Kim hét cho một trận .
Jungkook và anh là không muốn gặp nhau , cứ nghĩ đợi một trong hai người đến trường trước sẽ đi sau . Không ngờ cả hai đều không ai ra hết .
Cả hai cùng bước ra phòng , đúng lúc bắt gặp ánh mắt với nhau . Jungkook giật mình mà tránh né , mặt cậu thoáng đỏ lên , nhanh chóng đi xuống lầu .
Anh tuy đã biết tình cảm của mình đối với cậu , nhưng vẫn cảm thấy áy nấy về việc làm hôm qua .
" Sao hai đứa lâu vậy ?" Jimin nhẹ nhàng hỏi .
" Em ... " Jungkook có hơi rầu rĩ .
" Đi thôi ! " Taehyung phá tan không khí này .
Từ đầu đến trường bỗng im lặng đến lạ kì , làm cho Yoongi , Hoseok và Jimin cảm thấy lạ .
" Này , cậu thấy lạ gì không ?" Hoseok huých vai Yoongi .
" Hai đứa nó hết cáo thỏ với nhau thôi!" Yoongi bình thản trả lời .
" À ...!" Hoseok sờ cầm , nghĩ ra
Quả thật Jungkook và anh từ nãy giờ ai nấy đều không mở miệng nói câu nào , cũng không chọc ghẹo như thường ngày .
Jimin đi đến bên cạnh cậu .
" Jungkook , chân em đã lành hẵn chưa ?"
" A ! Em ... hết rồi !" Jungkook từ trong mớ suy nghĩ mà tỉnh lại .
Jimin nhẹ nhàng xoa đầu cậu .
Taehyung thật lòng muốn tiếp xúc với cậu như thường ngày , nhưng nay anh lại không đủ can đảm . Anh lại thấy khó chịu khi thấy Jimin cười đùa với cậu .
Khi gần đến trường anh định níu lấy vai cậu mà nói chuyện . Nhưng cậu lại đi nhanh đến phía Jina . Tay anh trên không trung một hồi rồi lặng lẽ rút về .
Jungkook từ trước giờ luôn kể chuyện cho Jina . Hôm nay không ngoại lệ , cậu kể hết sự tình hôm qua cho cô .
" Cái gì hôn môi !!??" Jina la toáng .
" Suỵt !! Cậu điên à ... la lớn như thế !" Jungkook bối rối , lấy tay che miệng cô lại .
Cũng may không ai để ý mấy cho lắm .
" Tại sao cậu ta lại làm vậy ?" Jina nhíu mày hỏi cậu .
" Tớ không biết !" Jungkook bỗng rầu rĩ , cụp mắt xuống .
" Yahh , không chừng Taehyung thích cậu đó nhaaaa !" Jina chọt chọt người cậu .
" Không ... không có đâu !" Jungkook liền phản bác .
" Ầyyy , không ai mà tự nhiên hôn người ta đâuuu !" Jina lại chọc ghẹo cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...