Chương 14 : Phải , anh thích Jungkook

12.8K 927 393
                                    

Cũng đã trễ Taehyung vẫn luôn cạnh Jungkook . Bản thân cũng đã tự hỏi mình tại sao có thể quan tâm cậu tới mức này . Anh tự dặn mình bản thân cảm thấy có lỗi khi để cậu trượt chân khi mình cố tránh né sự trêu chọc của cậu .

Đêm nay trăng rất sáng , chiếu rọi vào căn phòng cậu . Không gian đầy yên tĩnh , chỉ có tiếng thở đều đặn của cậu . Anh ngồi lặng yên nhìn con người nhỏ bé trên giường .

Bỗng tiếng mở cửa vang lên , anh nhìn qua thì thấy Jimin đang từ từ bước vào . Anh hơi mở to mắt , đã trễ rồi anh ấy qua đây làm gì chứ .

" Hyung ? " Taehyung đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi .

" Đã trễ rồi , em mau về ngủ , mai còn đi học !" Anh vừa nói vừa đi lại phía Jungkook , tay khẽ chạm trán cậu .

" Em ấy đã đỡ sốt nhiều rồi !" Jimin quay qua nhìn anh .

Từng cử chỉ , lời nói của Jimin anh đều chú ý đến không bỏ qua một khắc nào . Anh bắt đầu có những luồng suy nghĩ về Jimin . Taehyung nhẹ cau mày , miệng nhấp nháy .

" Anh ...?"

" Phải , anh thích Jungkook !" Jimin giọng nghiêm túc

Taehyung mở to mắt kinh ngạc , một phần là anh không ngờ Jimin có thể đi thích một người. Và bây giờ anh cũng là lần đầu tiên thấy anh nghiêm túc nhìn anh như vậy . Đôi mắt có phần cạnh tranh , nhưng cũng có chút đượm buồn .

" Anh thật là , tên thỏ béo như cậu ta..." Taehyung mỉm cười , gãi gãi đầu .

" Chúng ta về phòng ...ngủ !" Taehyung quay đi liền tắt nụ cười trên môi . Đổi lại trong lòng anh lại nhiều phiền muộn . Đáng lẽ , Jimin thích ai đó anh phải vui vẻ chứ , tâm trạng anh giờ chợt rối bời.

Jimin đã biết trong lòng mình cảm nhận được Jungkook là một phần quan trọng đối với anh . Anh cũng định sẽ giữ lại cảm xúc của mình , nhưng mỗi khi thấy Taehyung và em ấy gần nhau . Anh lại cảm giác chua chát , khó chịu trong lòng .

Sáng hôm sau

Từ trong căn phòng ánh nắng chiếu rọi vào . Jungkook khẽ cựa quậy , mơ màng mở mắt . Cơn đau đầu liền ập tới , cậu khó chịu ngồi dậy . Chợt toàn thân cậu nhức mỏi , mặt thì lại mang cảm giác nặng nề vì sưng to của các vết bầm . Cậu khó khăn đi xuống giường , cậu khẽ nhìn qua đồng hồ đã 8h rồi .

" Sao không ai gọi mình dậy thế !?" Cậu khó khăn di chuyển ra ngoài phòng .

Đang mãi chật vật với cái chân , thì bà Kim đã cầm một khay thức ăn đi tới cậu .

" Jungkook ... con đứng đó đợi ta !" Bà Kim hơi hốt hoảng , đặt khay thức ăn xuống đi tới đỡ cậu .

" Con muốn đi đâu !" Bà Kim đỡ lấy tay cậu .

" Con chỉ muốn vệ sinh người !"
Cậu cười cười nói.

Bà Kim ân cần đỡ cậu tới phòng tắm . Bà cũng đợi cậu bên ngoài , sau khi xong bà lại đỡ cậu về giường . Jungkook có hơi ngại , đời nào lại để chủ nhà chăm sóc cho con trọ đến thế này .

" Bác à , sao không ai gọi con dậy thế ?!" Jungkook đem vẻ mặt buồn buồn hỏi bà .

" Con ngốc thật bị như vậy rồi còn tính đi học hay sao mà dậy sớm !" Bà Kim nhẹ cú đầu cậu .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ