Tiếng chói tai phát ra từ màn hình trước mắt anh vang dội Taehyung đem ánh mắt căm giận nhìn hắn đã phá huỷ thiết bị nghe lén cũng như định vị cậu đang ở đâu. Trước khi âm thanh khó nghe đó phát lên thì là tiếng hét thất thanh của Jungkook. Lúc này anh hận không đem Wojoon ra làm thành trăm mảnh không phải là con người nữa.
" Mẹ kiếp!"
Hôm nay anh đã buông lời chửi thề rất nhiều chỉ có anh mới biết rằng nỗi tức giận này nó đạt tới đỉnh điểm mất rồi.
Yoongi nghe tiếng chửi rủa của anh mà lấy sức lực đạp ga xe chạy hết tốc lực. Chắc ai cũng thắc mắc tại sao bộ ba Yoongi, Hoseok và Jimin vẫn ở lại nhà trọ dù đã ra trường. Quả thật 1 năm trước đây Taehyung đã danh phận là Kim tổng của tập đoàn Vante đầy to lớn và đem cả 3 người đi đào tạo thành bộ ba cánh tay sát cánh bên Taehyung.
[...]
" Đi nhanh lên!" Hắn nắm tóc cậu kéo đi không hề thương tiếc thân ảnh gầy gò này.
Một trận đau rát trên đầu kéo tới khiến cậu không ngừng đau đớn cậu bất lực bị hắn kéo đi. Hắn là đang muốn trốn thoát khỏi đây. Cậu nhanh trí lấy chân đá phía sau hắn khiến hắn ngã nhào xuống đất. Có được cơ hội Jungkook nhanh chóng chạy nhanh ra ngoài chưa được bao nhiêu bước chân đã có thân ảnh của cô gái chặn lấy.
" Muốn đi đâu?"
" Cô?" Jungkook đem đôi mắt tròn nhíu mày nhìn ả.
Ả đem bàn tay với bộ móng dài bóp chặt lấy mặt cậu - Choi Kiyoung. Cậu đau đớn với móng vuốt đang cứa vào da mặt trắng mỏng đến chảy máu.
" Cô mau... buông!"
" Buông? Mày mau lại đây!" Ả cười trừ đem cậu đến chỗ Wojoon.
Cậu nhìn hắn đang chậm rãi bước đến cậu mặt đã có vết bớt đỏ vì va đập vào mặt sàn. Hắn vươn tay động đến khuôn mặt xinh đẹp kia cậu ngã nhoài xuống đất cảm nhận vị tanh của máu từ khoé miệng.
" Dám đá tao sao?" Hắn định vươn chân vung cho cậu một cái đá nhưng vì sức già mà lưng lại đau buốt nên dừng lại
" Ba thiệt là yếu ớt quá đi!" Kiyoung lắc đầu
" Mau chúng ta mau rời khỏi đây người của Taehyung sắp tới rồi!"
Hắn vẫn muốn tiếp tục bỏ trốn nhưng cũng không quên con mồi đẹp đẽ bị hành hạ đến không còn sức lực này đi cùng.Bọn chúng hối hả rời đi nhưng chỉ đến cổng đã bị bao vây những chiếc xe đen đậu thành vòng tròn không chừa một ngóc ngách đến cả con ruồi cũng không qua nỗi. Wojoon và con gái hắn một phen chết đứng không biết xử trí thế nào.
Taehyung đứng thong dong tay bỏ vào túi nhìn cảnh trước mặt mình vẫn là khuôn mặt đầy góc cạnh đem ánh mắt phượng đẹp chứa tia lửa nhìn họ. Nhưng ánh mắt anh chạm vào đôi mắt của cậu khiến anh không cầm lòng nỗi mà tim nhói từng cơn. Cậu dường như ngã vào lòng của tên họ Choi đó mà cố lấy hít thở, khuôn mặt đầy ngũ quan đó bị hành hạ đầy vết thương, tay thì bị chói như tù nhân cả người không chỗ nào là bị thương.
" Thả người!" Anh nghiến răng gào lên.
Wojoon chợt giật mình láo liên nhìn quanh bàn tay nhanh chóng bắt lấy cổ cậu. Jungkook cảm nhận được đầu mình bị thứ gì đó dài tròn chạm vào thái dương hơi thở thì bị hắn ngăn cản khó khăn thở lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...