" Về Kim gia làm việc "
Lời đề nghị của anh cứ quanh quẩn mãi trong đầu cậu . Vốn dĩ làm thư ký cho anh đã là một điều khó xử bây giờ Taehyung lại muốn cậu phải về nhà anh làm việc . Rốt cuộc anh muốn gì chứ ? Nhưng chiếc vòng đó cậu thật không muốn đánh mất nó . Chỉ cần nhìn xuống cổ tay mình lại thấy trống toang , thật không quen .
Đang mãi lo nghĩ thì Namjoon đã gõ cửa phòng cậu " Jungkook đây là sữa của em "
Y nhẹ nhàng đặt ly sữa cạnh giường cậu . " Jungkook anh đã biết rồi "
" Anh biết gì chứ ?" Cậu tròn mắt nhìn anh
" Thì anh biết ngài Vante lại muốn em về Kim gia làm việc "
Cậu nghe được câu trả lời mà thở hắt một hơi rồi cúi mặt .
" Nếu như việc này quá sức với em thì anh sẽ..."
Namjoon chưa dứt câu thì cậu đã ngắt lời " Không , em sẽ làm mà dự án này của anh với ngài ấy rất lớn , em không muốn anh bị mất cơ hội này "
" Nhưng ..."
" Với em muốn trả ơn anh đã giúp đỡ em rất nhiều về thời gian qua " Cậu cười với anh
Namjoon chợt đơ người vài giây không ngờ cậu lại có suy nghĩ như vậy . Bây giờ Y mới biết cậu thật sự rất tốt bụng , biết quan tâm đến người khác và Y còn biết cậu chẳng hề lo nghĩ đến bản thân . Dẫn đến phải mắc căn bệnh đau dạ dày này mãi . Khi cậu về chung nhà với Y không ngày nào mà cậu không khóc , Namjoon có đi tìm hiểu thì cậu đã có người mình thương nhưng vì món nợ chết tiệt này mà phải chia cách hai người . Tuy Y rất lo lắng cho cậu nhưng vẫn không muốn nhắc về chuyện này chỉ lo rằng cậu sẽ đau buồn hơn .
" Cám ơn em , Jungkook " Y nhẹ xoa đầu cậu .
Thế là cậu phải đến nhà Kim gia mà làm việc . Với đôi bàn tay gầy gò , ốm yếu cộng thêm tính hậu đậu của cậu không biết sẽ giúp gì cho Taehyung đây .
Sáng hôm sau , khi cậu tỉnh giấc thì trời sáng đã từ lâu . Đêm qua cậu lại khó ngủ nữa rồi . Cậu dụi dụi mắt mình mà xuống lầu thì đã thấy Namjoon chỉnh tề trong bộ vest .
Namjoon thấy cậu bộ dạng mất ngủ mà khẽ cười " Em dậy rồi đó à , ngài Vante vừa liên lạc với anh là sẽ gọi người đón em đến Kim gia . Bây giờ anh phải đến chỗ dự án ngay , anh đi trước nhé !"
Cậu gật gật chiếc đầu nhỏ mà ngơ ngác . Người của Taehyung sẽ là ai chứ ? Thật là không quen đi với người lạ tí nào đâu ! Cậu xuống bàn ăn sáng vẫn vậy chỉ ăn vỏn vẹn một nữa rồi cậu vội vội uống thuốc thường ngày của mình . Cậu còn đang định xem tivi một lát thì ngoài cửa đã có tiếng chuông . Jungkook nhanh chóng mở cửa xem thì thấy hai người áo đen bộ dạng nghiêm túc đến nỗi cũng làm cậu phải sợ .
" H-hai người tìm gì ạ ?"
" Từ lệnh Kim tổng đến đón cậu Jeon " Hai người họ nép sang hai bên nhường đường cậu đi
Cậu rụt rè đi ra ngoài rồi cũng yên vị trên chiếc xe sang trọng . Cậu khép nép phía sau xe không dám mở miệng lấy một lời chỉ biết nhìn hai người đàn ông trước mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...