Chương 24 : Thỏ nhỏ với thỏ mập

11.2K 765 37
                                    

" Tôi xin lỗi , nếu cậu có chuyện gì tôi sẽ hận bản thân mình mất !"

Lời nói của anh thốt ra làm cậu động lòng muốn nhũn cả người . Cậu muốn hỏi anh trong lòng anh thật sự có cậu ở đó không ? Nhưng khẩu hình miệng cứ cứng đờ , cậu chỉ muốn cảm nhận hơi ấm của anh một lúc nữa thôi . Chắc có lẽ bình yên nhất là khi  ở cạnh anh .

Taehyung từ từ buông cậu ra , đối diện với ánh mắt cậu . Anh thật lòng muốn nói lời yêu thương với cậu , nhưng anh lại sợ rằng đôi mắt cậu lại không có hình ảnh của anh . Đôi mắt trong trẻo xinh đẹp đến thế , anh không thể nào làm nó cứ ướt đẫm hàng lệ tí nào cả . Anh thầm thở dài trong lòng , khẽ xoa đầu cậu , dặn dò vài ba cậu rồi đành rời đi .

Cả hai không biết đã bỏ lỡ nhau một lần rồi , GIÁ NHƯ một trong hai nói ra lời yêu thương lúc đó , thì chắc chắn sẽ có kết quả .

Sáng hôm sau , vẫn như thường lệ cậu vẫn đi học chung với mọi người , vẫn cười đùa , vẫn hoà mình với không khí nhộn nhịp . Chỉ vài tuần nữa cậu sẽ kết thúc năm học rồi . Cho nên việc cậu phải tập trung rèn luyện ôn thi cũng sắp đến .

" Jungkook , kì này em thi được trong top giỏi bọn anh sẽ đãi em một trầu !" Hoseok mạnh miệng , choàng vai cậu .

" Được , em sẽ cố gắng !" Cậu tinh nghịch cười hít cả mắt .

" Thằng Taehyung khỏi nói rồi , nó giỏi còn hơn giáo viên trong trường nữa mà " Yoongi chắt lưỡi , ngầm thán phục anh .

Jungkook thầm chề môi , giỏi quá cũng được gì đâu chứ . Cậu còn tự nghĩ ngay cả bản thân cậu thật sự thua anh rất nhiều , ngoại hình cậu lại thấp hơn anh , cả sức khỏe cũng yếu hơn anh , học tập cậu cũng không tệ nhưng lại thua kém anh hơn nhiều ... kể cả bị anh lấy đi trái tim cũng thua cả Taehyung . Thật bất công mà !!

" Là cô bé hôm qua nữa sao ?" Hoseok nhìn về hướng của Taehyung .

Trong lúc mọi người nói chuyện Taehyung đã đi trước cả đoạn . Bỗng anh dừng lại , trước mặt là cô bé hôm qua tặng quà cho anh . Hôm nay còn đứng trước cổng trường chờ anh , trên tay không quên là hộp quà được gối gọn ràng .

Cậu từ đằng sau thấy cảnh trước mắt , trong lòng không khỏi rối bời , cậu chỉ sợ Taehyung sẽ làm việc mà cậu cứ nghĩ trong đầu . Cậu không muốn đánh mất anh sớm như vậy .

Cô gái nhẹ nhàng đưa hộp quả nhỏ xinh trước Taehyung , mặt có hơi cúi xuống vì còn ngại ngùng . Từ hôm qua khi được anh nhận quà cô bé không khỏi vui mừng hạnh phúc . Hôm nay lấy can đảm lần nữa tặng anh quà . Taehyung đem ánh mắt như ngày nào nhìn hành động của cô bé , rồi có liếc sang cạnh Jungkook . Rồi ung dung bỏ tay vào túi quần bỏ đi .

" Woah ~~ thằng Taehyung từ chối rồi kìa !" Hoseok mở to miệng .

" Thằng này hâm rồi , hôm qua còn nhận quà người ta giờ lại thành cụ già lạnh lùng rồi !" Yoongi lắc đầu .

Jimin đứng đó mỉm cười .

Sau một phen hồi hộp Jungkook thầm thở ra hơi dài , cái trên Taehyung này cũng làm người ta phải đau tim vì tình huống chết tiệt này .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ