Chương 21 : Hãy nghe trái tim

10.5K 747 546
                                    

Jungkook cùng hắn đi đến chỗ ăn . Không ngờ hắn lại đưa cậu đến tận nhà hàng sang trọng . Cậu lần đầu được đến đây đó a . Jungkook không khỏi hào hứng , ngồi trên bàn ăn mà cứ nhốn nháo nhìn xung quanh .

" Em vui vậy sao ?" Jiyoung ngồi đối diện thầm cười với cậu .

" Nae ~~"

—————————————————
Phía Taehyung thì không khỏi bồn chồn , lo lắng . Anh thật sự không muốn cậu đi cùng với hắn . Nhưng anh không có lời nói đảm bảo cậu sẽ nghe lời anh . Lúc đó cậu nhìn anh , anh thật muốn kéo cậu vào nhà không cho tiếp xúc với hắn nữa .

" Mẹ không an tâm khi thấy Jungkook đi với cậu trai kia đâu !" Bà Kim thấy anh ngồi thẫn thờ mới nói thêm .

" ..."

____________________

Jungkook được ăn một bữa no nê mà trong lòng liền thấy sảng khoái . Cậu được hắn đưa đi vòng quanh Seoul , hắn nói thành phố Seoul buổi tối cực đẹp . Jungkook không khỏi hào hứng mà muốn tận mắt nhìn thấy . Thế là , hắn đưa cậu vòng quanh giết thời gian đến tối .

" Woahh~~"

Jungkook mở to mắt tròn của cậu không khỏi trầm trồ . Quả thật rất đẹp a . Khi tối các toà nhà cao đều bật sáng đèn lên , giống như cậu đang lạc vào một bầu trời đầy sao vậy . Trong mắt cậu tràn ngập những đốm sáng , hắn trong thấy cậu đầy xinh đẹp trước cảnh vật này mà không kìm lòng .

" Jungkook ..." Giọng hắn chợt vang lên .

Jungkook nghe giọng hắn chợt xoay qua nhìn .

" Anh ..." Hắn dừng lại .

" Anh sao thế ?" Jungkook đem đôi mắt khó hiểu nhìn hắn .

Jiyoung không nói gì , chợt đi đến cạnh cậu , ôm cậu vào lòng . Tay hắn hơi run , miệng nhấp nháy hơi khó khăn nói .

" Anh thích em ... "

Jungkook bị hắn ôm mà kinh ngạc , mở to mắt . Người cậu càng cứng đờ thêm khi hắn nói thích cậu . Tim cậu bỗng đập một nhịp mạnh , tim cậu đơn thuần phản ứng với cậu nói của hắn . Lúc đó cậu chỉ ước câu nói đó của hắn phải nói từ trước . Bây giờ , trễ quá rồi . Tim cậu không có hình bóng của hắn nữa

" Em xin lỗi ..." Jungkook đẩy hắn ra .

" Jungkook , lúc đó anh từ chối em là anh không đúng , anh cứ tưởng Naeun yêu anh thật lòng ... nhưng Jungkook chỉ có mình em anh cảm nhận được tình cảm chân thật mà thôi !" Jiyoung từ tốn nói , đôi mắt hắn ngần đỏ

" Em không thể ..." Jungkook né tránh hắn .

" TẠI SAO ? " Hắn cao giọng .

" Em ... em đã thích người khác rồi !" Jungkook có chút run sợ .

" Em phải về ... đã muộn rồi !" Jungkook chạy đi .

Hình bóng cậu khuất dần sau khi cậu bắt được xe rời đi . Hắn đứng đó , người không khỏi run rẩy vì tức giận , tay nắm chặt thành đấm .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ