" Jungkook em muốn không?" Anh đưa mặt lại gần anh không ngừng trao ánh mắt phượng đẹp đó đến cậu .
Jungkook rụt rè lấy tay chắn trước ngực anh mà tránh né ánh mắt của anh . Cảm nhận được hơi nóng từ mặt mình nên nghiêng mặt sang không cho anh thấy mình đang xấu hổ . Taehyung thì thấy hõm cổ trắng ngần đỏ mà tham lam hít lấy đặt nhẹ ngàn nụ hôn trên đó . Cậu như chìm vào sự ôn nhu nhẹ nhàng của anh mà khẽ xoay sang nhìn anh Taehyung lại lướt sang khuôn mặt cậu mà hôn hết thẩy . Trán rồi mũi rồi đến đôi môi căng mọng đó . Mỗi lần va chạm vào nó anh chỉ biết cầu xin thua hận mình không thể nuốt vào bụng .
Ban đầu anh trao cho cậu nụ hôn lãng mạng dịu dàng khiến cậu cũng phải sa lưới vào nó mà choàng tay lên cổ anh mà níu lấy . Hôn khá lâu anh rời môi thầm nhìn cậu khuôn mặt đã thoáng đỏ hồng, mồ hôi cũng ướt đẫm trán .
" Jungkook em là đang câu dẫn anh sao?"
" Em k-không có ..."
Câu nói vừa dứt anh chiếm lấy môi cậu một cách mạnh bạo. Cậu khẽ giật mình mà muốn nói gì đó nhưng đó lại là cơ hội để anh xâm chiếm vào khoan miệng đầy mật ngọt đó mà Taehyung muốn nuốt trọn . Jungkook gượng gạo làm theo anh trình độ hôn của anh làm cậu phải e dè . Nụ hôn này còn lâu hơn trước khiến cổ họng cậu đã khô hóc, hơi thở không ổn định nữa cậu mới vươn tay đánh vào lưng anh .
Taehyung trên người cậu cảm nhận được cậu nhóc nhỏ phía dưới đang cần dưỡng khí mà tiếc nuối buông đôi môi đầy quyến rũ này. Anh mỉm cười nhìn cậu đang tham lam hít lấy không khí mà không ngừng thở dồn dập. Mái tóc rũ rượi trên chiếc xinh kia cũng đã đẫm mồ hôi, ánh mắt ngấn lệ đầy long lanh, đôi môi sưng tấy càng thêm dục vọng của anh không ngừng nổi dậy
" Jungkook... em có biết em đẹp lắm không?"
" ..."
" Tae... em tự nhiên... cảm thấy mệt quá..." Giọng nói như mèo kêu vang lên rồi dần thiếp đi
Anh thoáng chốc hoảng hốt nhìn đôi mắt chợt nhắm liền vội vàng xem xét người cậu. Bàn tay lớn chạm đến trán cậu liền rụt lại vì hơi nóng của cậu.
" Jungkook em sao vậy?" Anh lây người cậu.
" Ưm..."
Thấy cậu vẫn cử động lên tiếng mà nhẹ người liền thở hắt một hơi. Cậu lại bệnh nữa rồi chỉ trách lúc nãy không đem cậu vào nhà sớm hơn để cậu ở đó chịu lạnh cùng anh. Anh đưa tay vào túi bắt lấy điện thoại .
" Mau đến đây"
Không cần đợi người bên kia trả lời anh đã dập máy, xót xa nhìn cậu. Tay anh không ngừng xoa lấy mái tóc màu hạt dẻ mềm mại, nhìn thấy đôi mày đẹp của cậu nhíu chặt mà chườm người lên khẽ hôn lấy. Cảm nhận được sự ấm áp của nụ hôn khiến nó dãn ra ngoan ngoãn mà ngủ yên.
[...]
" Mày có nghĩ Jungkook nó nát cúc không?" Hoseok đánh vào vai Yoongi
" Không nát thôi chỉ là cúc thành hoa hướng dương!"
Họ ồ lên mà cười một tràn lớn.Không được bao lâu tiếng va chạm cửa lại vang lên tụt hứng cả cảm xúc. Yoongi đem bộ dạng khó coi mà mở cửa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Nhà trọ mỹ nam
RomanceJungkook vô tình tìm được một căn nhà trọ có nhiều nam thần tuyệt hảo . Như vậy cậu sẽ sống như thế nào trong nhà trọ đó ? Cùng đón xem nhé Thể loại : Ngọt đầu sau ngược ... --------------- " Phải tìm một nhà trọ thật hoàn hảo mới được " " Sao lại...