Chương 20 : " Cám ơn cậu ... vì tất cả "

11.4K 738 48
                                    

" Yahh , bây giờ bỏ tớ ra được chưa ?" Jungkook vùng vẫy

" Ashh , lão tử muốn đi vệ sinh đó !" Cậu cố thoát khỏi vòng tay anh .

Taehyung thầm cười , buông tay ra để cậu rời khỏi . Lập tức cậu cuống cuồng đi về phòng . Cậu tựa vào cửa phòng , ngơ ngơ chạm vào bên ngực trái .

Tim cậu ? Nụ hôn vừa nãy ? Rốt cuộc ,mình bị làm sao thế này ?

Bên ngoài vẫn còn mưa rất lớn , tiếng sấm cũng ít lại . Nhưng mỗi khi đánh lại lớn và mạnh hơn . Jungkook ngồi co rút trong phòng . Nhớ lúc nhỏ chỉ cần ôm ba hoặc mẹ thì nỗi sợ liền vơi đi . Bây giờ họ không có đây , cậu thật thiếu thốn .

Rầm!!

" A !" Jungkook bịt tai mà la hét .

Taehyung từ dưới lầu nghe tiếng hét thất thanh của cậu anh liền nhanh chóng chạy về phòng cậu . Vừa bước vào đã thấy cậu ngồi co rút ở trên giường , đôi vai run rẩy .

" Jungkook !" Taehyung giọng hơi gấp rút .

Jungkook nghe tiếng gọi ngước lên nhìn , nước mắt mà tự trào ra . Cậu nhanh chóng chạy đến bên anh ôm chầm lấy .

Taehyung bị cậu ôm mà thoáng giật mình , anh còn có hơi loạng choạng khi cậu ôm . Nhưng sau đó anh liền đưa tay vòng qua eo cậu .

" Sợ đến mức này còn muốn trốn ?" Taehyung nói bên tai cậu .

" Im đi , không phải cậu cứ làm càn !" Jungkook trong lòng anh thầm mắng .

" Vậy tôi không làm càn nữa !" Taehyung vừa nói vừa buông tay cậu .

Jungkook cảm nhận anh từ từ buông cậu ra , cậu liền phản ứng càng ôm chặt thắt lưng anh .

" Không , không mà !" Jungkook lắc đầu ngoày ngoạy .

Taehyung thầm cười . Bế ngang cậu lên đặt cậu xuống giường .

" Cậu đừng đi mà !" Jungkook nắm chặt tay anh .

" Được , tôi ngồi đây !"

Jungkook nằm trên giường , tay không rời khỏi bàn tay to lớn của anh . Nếu tiếng sấm chợt vang lên cậu càng siết chặt tay anh , còn khẽ run rẩy .

Mình cứ tưởng tay cậu ấy không ấm . Nhưng thật sự rất ấm , rất ấm !

" Cám ơn ... cậu Taehyung !" Jungkook mắt hơi láo liên không nhìn anh .

" Điều gì ?" Taehyung ngồi trên ghế cạnh cậu , khẽ nhìn .

" Tất cả !"

Kể từ khi cậu đến đây , mọi việc , mọi điều Taehyung đều luôn ở cạnh cậu . Nhiều lúc cậu gặp nguy hiểm , khó xử thì lúc đó anh liền xuất hiện .

" Kể cả nụ hôn vừa nãy ?" Taehyung cười với cậu .

" Yahh ! Cáo già đúng là cáo già mà !!" Cậu tức giận , đang nghiêm túc như vậy lại phá huỷ .

Sáng hôm sau

Mọi người đều đã về nhà , liền nháo nhào ở dưới lầu . Bà Kim vừa vào nhà đã không thấy cậu và Taehyung đâu . Bà lặng lẽ đi lên phòng cậu xem xét , bà nhẹ nhàng mở hé cửa thì thấy hai bạn trẻ đang ngủ ngon lành . Jungkook thì trên giường , Taehyung thì gục trên cạnh giường cậu hai bàn tay nắm chặt nhau . Bà cười thầm mà nhẹ nhàng rời đi .

[Vkook] Nhà trọ mỹ nam Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ