Dồn Ép

390 22 4
                                    

Lương Xuân Trường không ngần ngại gì, cười thật lớn, để lộ hàm răng trắng đều, một phút giây nào làm siêu lòng Phạm Đức Huy, khiến não của lão như bị chậm tiến độ.

Vị đội trưởng hai tay nắm hai bên lưng thun, không chần chừ gì mà kéo chiếc quần trên người hoàng tử xuống. Chỉ có sự can đảm ở phòng khám nam khoa mới đem được sự tự tin cho các cầu thủ ở trên sân cỏ thôi. Lại liên quan quá cơ.

Phạm Đức Huy tim đập thình thịch, cơ thể loã lồ ngay trước mặt Lương Xuân Trường - tình yêu lâu năm giấu kín. Dù chỉ mới thổ lộ ít điều nhưng lão vẫn xem như chưa chính thức bày tỏ nỗi lòng của mình cho người bạn này nghe nên vẫn là ngại ngùng, không từ gì diễn tả nổi.

Hai má lão đỏ tươi, đôi mắt cứ láo liên, trốn tránh nét mặt đội trưởng. Đội trưởng quan sát từ đầu đến cuối, nhịn cười hết nổi rồi cũng thốt ra một câu nhỏ nhẹ vào tai vị hoàng tử.

"Sao tưởng người mày chỗ nào cũng đầy lông cơ, ai dè..."

"Chết đi."

Chết đi, nếu như mày đã thấy hết, còn tận tay cởi quần tao ra, thì nhất định phải có ngày chịu trách nhiệm với tao...

Không khí ngại ngùng sau đó tan biến khi người tiếp theo bước lên khám là Quang Hải, em bình thường như bao người, vì ở đây đều là đồng đội, không có ai khiến em phải dè chừng che giấu.

Đến lượt Xuân Trường và Văn Thanh, mọi chuyện diễn ra cũng khá êm đềm. Khi cả hai khám xong xuôi, tưởng chừng đã được yên bình rời khỏi phòng một cách tự do theo ba người bạn, bởi những đợt trước, các cầu thủ khám xong sẽ ra ngoài ngay và chờ kết quả, nhưng không, các bác sĩ đã lập tức cho gọi Văn Thanh và Xuân Trường đến hỏi chuyện, và nhất định bắt ba cầu thủ còn lại phải đứng ngay đằng sau, không được đi đâu cả.

Cả năm tên đều ngẩn ngơ, không hiểu chuyện gì xảy ra, chẳng biết hội bác sĩ người Hàn này rốt cuộc định làm những gì...

Đầu tiên là Lương Xuân Trường. Anh ngồi xuống, đối diện với vị bác sĩ già dặn, giơ ánh mắt hồi hộp chú ý lắng nghe. Vị bác sĩ ung dung, ghi chép gì đó xong xuôi rồi bỏ cây bút xuống bàn, uống một hớp nước, sau đó quay trở lại, nhìn thẳng vào ánh mắt Lương Xuân Trường đang ngồi phía trước.

"Đang trong giải đấu, sao 'hoạt động' nhiều thế?"

Tiếng Anh của vị bác sĩ bất chợt rõ ràng, mạch lạc hơn bao giờ hết. Ý nghĩa của câu hỏi có tính chất tế nhị một mực xuyên thẳng vào tai các cầu thủ chí cốt của đối tượng được nhắm đến phía sau lưng, cả tên người yêu của hắn nghe được cũng bất lực né tránh.

"Sao... Sao ạ?"

Lương Xuân Trường xanh hết cả mặt mày, ngập ngừng hỏi lại vị bác sĩ. Dù rất muốn chối bỏ, nhưng có đám anh em không-cùng-thuyền đứng ở sau lưng, chối bỏ cũng không được, nên anh đành ngập ngừng, vờ như không hiểu ý bác sĩ là gì.

"Thằng mắt hèn nay ngu Anh văn thế? Ông í đang bảo mày sao dạo này quan hệ mạnh mẽ vậy, trả lời đi...", Đức Huy bơm thêm cho câu chuyện ngày một đặc sắc.

Trường Tình Sử Ký - XT6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ