Ngoại truyện 3: Lộn Xộn

350 21 3
                                    

Khuôn viên học viện bấy giờ

Có nhiều kẻ đã ôm thơ trong lòng

Văn Toàn từng thích Văn Thanh

Nhưng đâu biết được anh Thanhhh thích Trường

Xuân Trường thì nhắm Tuấn Anh

Chàng Nhô đồng ý nguyện thành cặp đôi

Toàn Ngơ cảm thấy thiệt thòi

Một ngày nào đó cứ đòi yêu Thanh,

Đêm ngày Thanh chẳng an lòng

Nghĩ về anh bạn cùng phòng mãi thôi

Công Chúa ấy chẳng bao giờ

Nói rằng Thanh thích Trường, Ngơ đừng nhờn!

Để mặc Ngơ phải u sầu

Trong lòng Phượng cứ nguyện cầu drama

Giục Toàn nên hãy nói ra

Yêu mà giấu mãi chính là người ngu

*********

Nguyễn Văn Toàn lúc đấy là một kẻ khờ dại, trong lòng thích một người mà chỉ dám nói cho duy nhất Nguyễn Công Phượng biết, để mặc hắn cứ hối thúc, ngày đêm chọc ghẹo, mãi không thôi.

Vũ Văn Thanh lúc đấy là một kẻ khờ dại gấp đôi, trong lòng thích mãi một người không dám nói, cứ giấu riêng cho mình. Đến khi người mình thích đang yêu và hẹn hò một kẻ khác vô cùng quen thuộc, cậu cũng chẳng hề để ý...

Thanh và Toàn, hôm nay gặp nhau tại sân tập cuối buổi.

Mồ hôi đã thấm đẫm hết bộ quần áo Văn Thanh, ướt mem, để lộ toàn bộ đường nét tuyệt mĩ trên cơ thể, cậu nhẹ nhàng đưa lưng thả xuống mặt cỏ êm ái. Người con trai gần hai mươi tuổi đầu chưa một mảnh tình vắt vai, nay lại được sống những ngày vui vẻ khi chung phòng với Lương Xuân Trường, thì cuối cùng cũng đã biết thế nào là yêu. Nguyễn Văn Toàn ngồi xuống ngay bên cạnh, vội vàng vuốt vuốt mái tóc để lộ vầng trán cao rộng thông thái, sau đó ngước mắt lên nhìn bầu trời đêm, chỉ hì hục lên một tiếng mà không nói gì. Cậu trai thông thái là thế, nhưng cậu trai lại ngốc nghếch trong chuyện tình cảm, cứ thích bị Nguyễn Công Phượng dắt mũi; còn không nhận ra Vũ Văn Thanh đang say dại trong một mảnh tình khác mà không phải là mình.

"Mày ở phòng 6 có vui không?"

"Vui chứ! Miễn lên đội một là vui rồi."

"Nhưng tao ở với thằng Phượng không vui chút nào cả, phải chi ở với mày..."

"Tao ở với anh Trường cũng tốt lắm!"

Trường Tình Sử Ký - XT6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ