Trong hoàn cảnh lờ mờ, sáng tối ngọn đèn tại Ngôn Quân đạm mạc trên khuôn mặt đảo qua.
Mây trôi nước chảy ngữ khí giống như chẳng qua là đang đàm luận ngày mai khí trời.
Có thể cái kia thấm cốt hàn ý cùng hung ác ý lại không kiêng nể gì cả mà tại nàng khóe môi đường cong nhếch lên lan tràn ra.
Đường Sơ Tuyết tại nàng trong ngực lại có chút ít mơ hồ ý sợ hãi, lệnh nàng vô ý thức có chút rùng mình một cái.
Dù cho Ngôn Quân động tác như vậy nhu hòa, nhiệt độ cơ thể là như vậy chân thật ôn hòa mà bao vây lấy nàng.
Nàng như thế nào đã quên... Ngôn Quân đến tột cùng là như thế nào tồn tại.
Tuyết Thành tân quý, nghiệp giới truyền kỳ.
Đây là giẫm phải Ngôn gia nguyên lão cấp nhân vật huyết nhục đạp vào vinh quang ánh sáng chói lọi bậc thang.
Vừa mới về nước tiếp nhận Ngôn gia, lợi dụng cực nhanh nhanh chóng thủ đoạn đi tảo thanh hết thảy chướng ngại, ngày xưa hô phong hoán vũ tàn nhẫn nhân vật tại trong một đêm biến mất sạch sẽ, mà lại liền cái bong bóng cũng không có có thể xuất hiện.
Những thứ này là nàng nghe thấy đến, có lẽ còn chưa đủ để dùng kiến thức đến Ngôn Quân một thân đáng sợ, nhưng về sau nàng nhưng là tự mình trải qua...
Lúc trước Đường Sơ Tuyết tiếp nhận Cảnh Trầm, lần thứ nhất nhiệm vụ lọt vào Lý Thiên Tuấn nghi vấn cùng vũ nhục.
Bất quá một buổi tối thời gian, Lý Thiên Tuấn mặc dù có cẩm tú tiền đồ, Hoa Hiên che chở, thực sự rơi xuống cái lang đang bỏ tù kết cục, trong khoảng thời gian ngắn Tuyết Thành xôn xao không thôi.
Đó là... Ngôn Quân cho mọi người thấy người của Ngôn gia không dễ chọc.
Đắc tội Ngôn gia, sẽ là hậu quả gì.
"Ngươi đang sợ hãi?" Ngôn Quân híp mắt, nhìn nàng nhàn nhạt hỏi, nhưng rõ ràng là khẳng định ngữ điệu.
Động tác trên tay nhưng không có dừng lại, thậm chí vì phối hợp nàng đột nhiên đứng dậy đi theo giơ lên tay, tiếp tục thay nàng xoa hiện đau huyệt Thái Dương.
"Không muốn hắn thân bại danh liệt? Vẫn là... Đang sợ ta?" Ngôn Quân ánh mắt thật sâu tham tiến nàng đáy mắt, như muốn xem thấu nàng đáy lòng suy nghĩ.
"Ngôn Quân, ta là không có cách nào khác đơn giản tiêu tan hắn đối với ta tổn thương, nhưng là... Hắn cũng không có như vậy tội ác tày trời đến cần toàn bộ Diệp gia vì hắn chôn cùng..."
Đường Sơ Tuyết vô ý thức có chút né tránh, buông xuống lấy con mắt nhỏ giọng giải thích.
"Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta." Ngôn Quân bổn kìm tại nàng huyệt Thái Dương đầu ngón tay nhẹ hoa đến nàng cằm dưới, một giây sau mạnh mà khơi mào, bắt buộc nàng đối mặt.
"Phải không nhẫn tâm... Hắn còn đáng giá ngươi lưu luyến?" Ngôn Quân chính mình rơi xuống kết luận, khóe môi lại khơi gợi lên tản mạn vui vẻ.
Nàng mỗi khi làm ra cái này bức biểu lộ, cả người liền phảng phất rơi vào một đoàn trong sương mù, trở nên sâu không lường được, làm cho người khó có thể thấy rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
Ngẫu nhiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé