60. Tình nhân cũ

552 33 0
                                    

Sau đêm đó, Đường Sơ Tuyết thật lâu không cách nào tiêu tan Ngôn Quân ngay lúc đó câu nói kia.

Là, Ngôn Quân lúc ấy là say rượu.

Say rượu nói bậy thì không tin tưởng cho được.

Nhưng là, vì cái gì hết lần này tới lần khác là một câu hàm nghĩa sâu xa như vậy?

Ngôn Quân thoạt nhìn cũng không có say đến ăn nói bậy bạ tình trạng.

Đường Sơ Tuyết mơ hồ cảm giác, nàng kỳ thật hẳn là có hi vọng.

Có lẽ Ngôn Quân trong nội tâm tại ai cũng không biết lúc sau đã rung động một chút.

Bất quá thực tế thì không được phép nàng tổn thương xuân thu buồn, cẩn thận cân nhắc người trong lòng tâm tư.

Bởi vì Tùng Sinh công tác đột nhiên trở nên bận rộn.

Cùng Dương Chiếu hợp tác lần đó, tuôn ra hiện tượng cấp app.

Lại để cho Tùng Sinh một lần lập tức nổi tiếng, một lần trở thành đầu tư công ty tân sủng, đại lượng tài chính nhanh chóng dũng mãnh tiến vào.

Hôm nay, Tùng Sinh tại Tuyết Thành coi như là có danh tiếng tân quý xí nghiệp.

Cuối tuần Đường Sơ Tuyết rút ra một điểm thời gian, Ôn Diệc Huyền cũng vừa tốt chấm dứt một cái thông cáo tiết mục, hai người hẹn ăn cơm.

"Tiểu Tuyết, lần này buôn bán lời một đống lớn, lão bản có lẽ cho ngươi bao hết đại hồng bao a, xem các ngươi công ty sức mạnh, đã đến cuối năm chia hoa hồng khẳng định cũng không ít, có tính toán chính mình mua nhà không a...? " Ôn Diệc Huyền thuận miệng nói.

Đường Sơ Tuyết hôm nay vẫn là thuê ở tại Tùng Sinh phụ cận một bộ tiểu căn hộ, tuy nhiên hoàn cảnh cũng không tệ lắm, nhưng địa phương xác thực nhỏ, cùng nàng nguyên lai ở mặc kệ Đường gia đại trạch ở vẫn là Ngôn Quân chỗ đó, đều hoàn toàn không thể so.

"Không, ta muốn tiết kiệm tiền. " Đường Sơ Tuyết trong mắt tích lũy ra lốm đa lốm đốm vui vẻ. "Về sau hữu dụng. "

"Tiết kiệm tiền cái gì? " Ôn Diệc Huyền muốn nói ngươi sớm muộn là Ngôn Quân người, không cần dùng tiền đâu. Ngôn tổng tài sản không phải là nàng quản lý có phải không?

"A...~ ngươi là ý định về sau chính mình gây dựng sự nghiệp? " Nếu như là như vậy, vậy cũng ổn.

"Không có. " Đường Sơ Tuyết lắc đầu, "Ta không phải cái này khối liệu, kỳ thật ta cảm thấy được ta khả năng cũng không thích hợp loại này công ty chế độ, gìn giữ cái đã có người còn miễn cưỡng, trước kia tại Cảnh Trầm chính là như vậy nhân vật. "

"Vậy ngươi bây giờ không phải làm rất tốt sao? " Ôn Diệc Huyền kinh ngạc, "Tùng Sinh xem như là một cái kỳ tích  đi à nha, trong thời gian ngắn có bay vọt lớn như thế. "

"Đó là chúng ta mọi người cùng nhau cố gắng kết quả. "

Ôn Diệc Huyền không đồng ý mà lắc đầu, "Ngươi nói cũng không tính sai, ta nghe nói các ngươi Dương tổng quả thật có chút quyết đoán, công ty còn có số hiệu thiên tài, nhân tài đông đúc, nhưng là ngươi đang ở đây trong đó nảy sinh tác dụng không thể bỏ qua, không có ngươi Cảnh Trầm đi qua kinh nghiệm, Tùng Sinh loại này mới ra đời ít nhất phải trở mình lăn lộn mấy vòng, ăn mấy cái thiệt thòi mới có thể lên, mà ngươi, thay bọn hắn đều tránh được không tất yếu đường quanh co. "

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ