Ngôn Quân nói xong câu đó lần nữa trừng mắt nhìn, mắt hạnh ở bên trong sáng loáng trêu tức sáng đi ra, nghiêng nghiêng đầu, khẽ nhếch cái cằm, cong lên hơi nghiêng khóe môi xấu cười mà nhìn nàng.
Điện quang hỏa thạch chi gian, Đường Sơ Tuyết phúc chí tâm linh mà đốn ngộ.
Đây là thị uy!
Vừa ra đến trước cửa, Ngôn Quân xú mỹ mà ăn mặc cực dài khoản màu nâu nhạt áo ba-đờ-xuy, đai lưng lại chờ tới khi sau lưng, mở rộng ra vạt áo, đại khái cảm giác mình vượt qua có phong độ, muốn cùng nàng đi ra cửa.
Đường Sơ Tuyết lúc này đem nàng lại đẩy trở về phòng giữ quần áo, một lần nữa tuyển kiện dày đặc màu đen áo lông cho nàng.
"Ta không mặc cái này. " Ngôn Quân mắt nhìn, bĩu môi.
Cái này áo lông vẫn là Đường Sơ Tuyết cùng Ngôn Quân cùng một chỗ dạo phố thời điểm mua, kỳ thật Ngôn Quân áo lông toàn bộ đều là Đường Sơ Tuyết cùng mua, bởi vì Ngôn Quân bản thân cho rằng loại đồ vật này phải không tồn tại ở chính mình thế giới đấy, tuyệt đối sẽ không chủ động đi mua.
"Sẽ lạnh. " Đường Sơ Tuyết kéo căng lấy khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng không nhìn nàng, cũng không hống nàng, trực tiếp đứng ở một bên một bộ nàng không đổi quần áo sẽ không chịu đi ra ngoài bộ dáng.
Ngôn Quân tức giận mà nhìn nàng, cũng không chịu di chuyển.
Sau đó hai phút sau cuối cùng trong ánh mắt cầu khẩn cùng phẫn nộ đều hóa thành bất đắc dĩ, cam chịu số phận mà đổi đi.
Giữa hai người loại này giằng co, chiến tranh lạnh, mỗi lần kết quả đều là Đường Sơ Tuyết thắng, hoàn toàn không có lo lắng, cho nên Đường Sơ Tuyết rất đã tính trước.
A. Lúc ấy bị ép thay quần áo kỳ thật rất tức giận, cho nên hiện tại lấy lại danh dự đúng không?
Đường Sơ Tuyết nhìn nàng tiểu hài tử tựa như bộ dáng, bất đắc dĩ liếc nhìn, đều muốn làm nũng kiều diễm tâm tư bị qua đi không còn một mảnh, mặc kệ nàng.
Mặt lạnh quay người, phối hợp mở rộng bước chân phải đi, "Lần sau còn phải mặc áo lông. " Băng băng lạnh lùng không hề thương lượng chỗ trống bỏ lại một câu.
Sau một khắc, cánh tay bị kéo chặt, một cái lôi kéo, hình ảnh bay nhanh lưu chuyển, tiến đụng vào một cái mềm mại ôm ấp hoài bão, lần nữa thấy rõ trước mắt cảnh tượng, ngước mắt là Ngôn Quân xinh đẹp cằm đường cong.
Hơi cười ý tiếng nói xen lẫn một chút khàn khàn cùng cái miệng nhỏ âm tự đầu nàng trên đỉnh lúc nãy truyền đến, "Như thế nào như vậy không lịch sự trêu chọc? Tiểu cô nương tính tình lớn như vậy ah, cùng tỷ tỷ cũng như vậy không có kiên nhẫn. "
Đón lấy, nàng hơi lạnh tay bị ấm áp mềm mại ôm trọn ở dẫn vào Ngôn Quân áo lông trong túi áo, trong lúc này ấm vù vù, là Ngôn Quân nhiệt độ cơ thể truyền tới, quả nhiên so với chính mình nhiệt độ cơ thể cao hơn như vậy một đâu đâu.
Một loạt động tác ở nơi này sao ngắn ngủn hơn mười giây chi gian gọn gàng mà hoàn thành.
Giờ phút này, nàng cả người bị ôm nhập Ngôn Quân trong ngực, lệch nghiêng đầu tựa ở Ngôn Quân vai bên cạnh, bị Ngôn Quân hai tay vòng quá chặt chẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
Ngẫu nhiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé