Đường Sơ Tuyết ngồi ở phiêu cửa sổ thượng, không có bật đèn, nàng cầm di động một chữ một chữ mà gõ hạ, lòng bàn tay đều ra mồ hôi.Vài giây sau, thu được Ngôn Quân hồi phục 【 có thể. 】
Trên màn hình ánh sáng phản xạ đến nàng thanh tú trên má, nguyên bản banh đường cong khẩn trương khuôn mặt lập tức nhu hòa xuống dưới, trong ánh mắt mờ mịt kéo dài vui sướng cùng hưng phấn.
Nàng thuê này bộ tiểu chung cư khá gần Tùng Sinh, giờ phút này từ cửa sổ trông ra, vẫn như cũ có thể thấy phụ cận một ít thương nghiệp đại lâu linh tinh mấy tầng còn đèn đuốc sáng trưng.
Thành thị này tươi sống mà không nhanh không chậm bận rộn, mọi người vì mộng tưởng vì sinh hoạt nỗ lực công tác, tựa như nàng khoảng thời gian trước ở Tùng Sinh thời điểm như vậy.
Nàng thích thành thị này, nơi này dạy nàng trưởng thành, làm nàng có thể phát huy chính mình giá trị cũng nhiệt tình yêu thương thượng sinh hoạt người, hơn nữa, người kia làm nàng cảm nhận được trong cuộc đời lần đầu tiên tâm động cảm giác.
Hiện tại, nàng muốn thử trở lại nàng bên người.
Lễ Tình Nhân hôm nay thời tiết thật sự không được tốt lắm, không trung xám xịt, như là tùy thời muốn trời mưa, nhưng Tuyết Thành mùa đông, luôn luôn như thế.
Hai người ước định chính là buổi chiều hai giờ ở phố cũ Tỉnh Thủy cửa chính chỗ gặp mặt.
Bất quá 1h40, Ngôn Quân bị tài xế Tiểu Ngô đặt ở tới gần bên kia lối đi bộ thượng. Còn có hai mươi phút, Ngôn Quân cầm điện thoại nhìn thời gian, thong thả ung dung cất bước hướng cửa chính đi đến.
Bởi vì phố cũ Tỉnh Thủy là Tuyết Thành đặc sắc cảnh điểm, bất quá gần 100m lộ trình, bên đường lại phong cảnh kỳ nhiều, có đầu đường bán nghệ ca giả, một cái âm rương một con microphone, đứng ở kia thâm tình chân thành, hấp dẫn không ít tiến đến du ngoạn du khách, cũng có đủ loại kiểu dáng bản địa ăn vặt, duyên phố một trường xuyến mặt tiền cửa hàng, có thanh danh bên ngoài, cho dù là ở hẻm nhỏ, kia xếp hàng khách nhân đều có thể xếp đến tận bên đường này.
Ngôn Quân không nhanh không chậm mà khắp nơi nhìn xung quanh hướng cửa chính đi, nghĩ muốn hay không cấp Sơ Tuyết cũng mua chút đồ ăn vặt, trong lúc lơ đãng ánh mắt thoáng nhìn, phố cũ Tỉnh Thủy cổ thanh cổ sắc tấm bia đá môn hạ, dựa bên trái chướng ngại vật trên đường thạch cầu biên, một mạt nhợt nhạt lượng sắc thập phần hấp dẫn ánh nhìn .
Ngôn Quân khóe mắt không tự giác cong hạ, nhanh hơn bước chân, “Sơ Tuyết. ”
Nàng đi qua đi thời điểm, Đường Sơ Tuyết cũng vừa vặn thấy được nàng, cong môi dương dương trong tay túi, “Uống trà sữa sao?”
Ân Sơ Tuyết nhưng thật ra trước một bước đem nàng muốn làm chuyện làm rớt.
Ngôn Quân tiếp nhận, cắm vào ống hút thật mạnh hút một ngụm, mới đưa trà sữa nâng lên nhìn trên ly nhãn, “Không đường?” Có chút vô ngữ.
Đường Sơ Tuyết đem dư lại kia ly cũng mở ra chính mình uống lên lên, “Ngươi quá thích đồ ngọt, đường phân hút vào quá nhiều đối thân thể không tốt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé