Một giờ rưỡi chiều, trợ lý Tiểu Nhiễm đúng giờ tới gõ cửa đề tỉnh Đường Sơ Tuyết hành trình.
Nàng hôm nay nên đi trường học tìm giáo thụ.
Thu thập chuẩn bị tốt tài liệu cùng chuyên nghiệp thư tịch, lại mang lên nàng dày đặc bút ký, Đường Sơ Tuyết tiện tay rút ra mũ lưỡi trai ra cửa.
Màu trắng BMW lẳng lặng vượt qua non nửa tòa thành thị, điệu thấp dừng dưới tàng cây trên đường lớn cách khá xa cửa trường học.
Bởi vì hôm nay muốn tới trường học, nàng đặc biệt ăn mặc hưu nhàn phong cách vệ y, màu đen giản lược quần bó, đè ép áp vành nón, Đường Sơ Tuyết cúi đầu hướng giáo thụ văn phòng đi tới.
Cảnh Trầm đương gia thân phận đã đạt được toàn bộ Tuyết Thành tán thành, tăng thêm nàng tiếp nhận mấy cái dự án xử lý được coi là trung quy trung củ, trong trường học tiểu học đệ tiểu học muội nghiễm nhiên đã đem nàng xem làm "Thần tượng" cấp sư tỷ.
Mà Đường Sơ Tuyết bản thân ngoại hình lại không kém, đi trong sân trường vô cùng dễ phân biệt.
Vì vậy thường xuyên xuất hiện một ít cùng loại "Minh tinh ra đường" hình ảnh.
Ví dụ như đi ở sân trường trên đường nhỏ, Đường Sơ Tuyết thường thường sẽ không hiểu bị một cái hoặc kinh hỉ hoặc xấu hổ tiểu học đệ hay tiểu học muội ngăn lại, thỉnh giáo vấn đề, ngay sau đó liên tiếp sẽ có người gia nhập tạm thời tiểu quyển quyển.
Sau đó theo thời gian trôi qua, cái này tiểu quyển quyển lại càng biến càng lớn.
Ngẫm lại hình ảnh khiến cho nàng một hồi đau đầu, hết lần này tới lần khác nàng tuy nhiên thoạt nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng không tốt tiếp cận, nhưng đối diện với mấy cái này chưa ra sân trường học đệ học muội, luôn nhiều như vậy một tia mềm lòng, thường thường chân tâm thật ý mà liền đứng ở ven đường trả lời vấn đề của bọn hắn, kiên nhẫn mà cẩn thận.
Cũng may hôm nay là trường học mỗi tuần xã đoàn ngày, trong sân trường nhàn tản đệ tử cũng không nhiều, nàng dựa vào điệu thấp cách ăn mặc một đường thông suốt, thuận lợi đã tới giáo sư văn phòng.
Đơn giản vấn an sau, liền thẳng thắn thảo luận luận văn tốt nghiệp đề.
Khổng giáo sư biết rõ Đường Sơ Tuyết xuất thân Tuyết Thành nhà giàu Đường gia, đối với nàng tại Cảnh Trầm hiện trạng cũng có nghe thấy.
"So sánh với tiền lương xếp đặt thiết kế, nữ tính sức lao động vào nghề, sinh viên tự chủ gây dựng sự nghiệp chờ đề mục, dùng Sơ Tuyết cá nhân của ngươi trải qua mà nói, gia tộc xí nghiệp phương diện luận đề sẽ càng thêm thích hợp ngươi. "
Khổng giáo sư trước hết nghe Đường Sơ Tuyết đối với nàng sơ bộ định ra mấy cái đề mục ý tưởng, lại kết hợp được nàng tình huống cụ thể cụ thể phân tích.
"Dùng phương diện này đến triển khai luận văn mà nói, ngươi nhận thức nhất định so mặt khác đề mục tới khắc sâu, thực tế ra hiểu biết chính xác, phương diện này ngươi hiểu được thiên độc hậu trước phát ưu thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
De TodoTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé