90. Ức hiếp

455 23 0
                                    

Hai tháng sau, Đường Sơ Tuyết tham dự lễ hội âm nhạc Blueberry, trước tiên một ngày tiến hành diễn tập.

“Ta buổi tối tới đón ngươi, cùng nhau ăn cơm chiều.” Ngôn Quân thế ngồi ở ghế phụ Đường Sơ Tuyết ấn mở đai an toàn.

“Ân, ta đây mau kết thúc cho ngươi phát tin tức, đừng tới quá sớm, trời quá nóng.” Đường Sơ Tuyết không xuống xe, nhìn Ngôn Quân dung nhan có chút không nỡ bước đi.

Ngôn Quân nhìn ra nàng tâm tư, lại bị nàng săn sóc lời nói ấm áp đến, thuận tay nhéo đem nàng trắng nõn khuôn mặt nhỏ, “Ta biết đến, ngu ngốc, liền tính ra sớm chờ ngươi sẽ cũng không có việc gì a, trong xe có điều hòa.”

“Ngươi mới ngu ngốc, không biết là ai mỗ năm mùa đông đi quán cà phê tiếp ta, ta còn nghĩ trên xe có điều hoà, kết quả người nào đó mặc áo gió, ở trên phố đứng tạo hình đâu, đông lạnh đến cùng cái băng côn dường như, trên đường người đi đường đều ăn mặc áo lông vũ đại áo bông, xem ngươi ánh mắt cùng xem tinh thần có vấn đề giống nhau, rất đáng thương, ta lúc ấy đều ngượng ngùng nhận ra ngươi.”

Lúc ấy nàng cùng đại học đồng học thư viện học tập sau, ở quán cà phê tiêu hao thời gian, Phùng Giai Na vừa vặn cùng nàng nói chuyện bạn trai bị bắt chia tay, nàng không kịp thời đi tiếp Ngôn Quân xe, liền ra chuyện như vậy.

“......” Ngôn Quân vẻ mặt hắc tuyến.
Tiểu nãi miêu hiện tại không riêng tùy hứng, liền nàng độc môn tuyệt kỹ dỗi người đều học đi lên, hiện tại nói lên so nàng còn “Khắc nghiệt”!

“Buổi tối thấy.” Đường Sơ Tuyết cười tủm tỉm xem nàng vẻ mặt ăn mệt nản lòng dạng, như là đáng thương nàng dường như, thò qua thân mình ở nàng bên tai nhẹ nhàng hôn, tâm tình sung sướng xuống xe.

Ngôn Quân đôi mắt ở cửa xe bị đóng lại sau, cong lên, bị nàng mềm môi đụng vào quá địa phương nổi lên ửng đỏ.

Sau một lúc lâu, nàng nghiêng nghiêng đầu, từ kính chiếu hậu nhìn đến chính mình cùng một khác chỉ lỗ tai nhan sắc sai biệt pha đại bên tai chỗ, còn có một mạt càng tươi đẹp hồng, đó là nàng nữ hài sáng nay cố ý hỏi qua nàng tuyển hạ son môi sắc hào.

“Chậc.” Ngôn Quân răng thỏ cùng bát tự mi lại lộ ra tới, hơi mang bất mãn thực tế tràn đầy ngạo kiều ngữ khí đối với kính chiếu hậu người lẩm bẩm, “Thật là càng sống càng đi trở về, nàng có thể so ngươi nhỏ hơn ba tuổi nột, không tiền đồ, thế nhưng bị tiểu cô nương đùa giỡn xấu hổ.”
......

Buổi sáng thời điểm, Đường Sơ Tuyết đi theo Huyền Âm xứng cho nàng trợ lý cùng nhau ở hậu đài nghe xong sẽ nhà khác diễn tập, hiện trường nhân viên công tác còn mang nàng ở mặt khác minh tinh diễn tập thời điểm ở dưới đài nhìn nhìn trên đài bố trí, cách không cho nàng chỉ chỉ đi vị.

Đường Sơ Tuyết chiếu thời gian an bài biểu định là buổi chiều diễn tập, lúc này xoay vài vòng không sai biệt lắm quen thuộc sân khấu sau, liền trở về hậu trường giản dị phòng nghỉ, bên ngoài thật sự quá nhiệt, nàng nhưng thật ra có tâm nhiều nhìn xem, nhưng liền sợ chuyển lâu rồi bị cảm nắng, ngược lại chậm trễ diễn tập.

Buổi chiều ba giờ, Đường Sơ Tuyết cách không xử lý điểm đường sứ sự vụ, không bao lâu liền có nhân viên công tác tới nhắc nhở nàng, mau đến nàng diễn tập.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ