76. Hậu trường

314 19 1
                                    

Đường Sơ Tuyết bị Ôn Diệc Huyền nắm hướng sân khấu, hai bên người xem nhất nhất khom lưng trí tạ xong sau, tưởng quay đầu lại lại xem một cái Ngôn Quân, dư quang hướng cái kia phương hướng đảo qua, lại nơi nào còn có Ngôn Quân thân ảnh.

“Ta đi tìm ngươi.”
Đường Sơ Tuyết bừng tỉnh nhớ tới Ngôn Quân vừa mới khẩu hình.
Ánh đèn tắt, Đường Sơ Tuyết lôi kéo Ôn Diệc Huyền đi hậu trường.

“Đi như vậy cấp làm gì? Muốn đổi trang chính là ta ai, ngươi lại không có chuyện.” Ôn Diệc Huyền khó hiểu, nhưng mà Đường Sơ Tuyết không hồi nàng, chỉ là thoáng thả chậm bước chân, chiếu cố nàng thể lực.

Đẩy ra nghỉ ngơi gian đại môn, quả nhiên, bên trong trên sô pha đã là ngồi một đạo lười biếng quen thuộc thân ảnh.

“Ta nói ngươi kéo ta đi nhanh như vậy đâu.” Ôn Diệc Huyền bừng tỉnh đại ngộ, mắt lé xem nàng. “Không phải, hai ngươi chơi tâm tính tự cảm ứng đâu, ngươi như thế nào biết Ngôn tổng tới hậu trường?”

Đường Sơ Tuyết không nói chuyện, nội tâm âm thầm chửi thầm, liền ngươi nói nhiều!
Ngôn Quân nhưng thật ra liếc Ôn Diệc Huyền liếc mắt một cái, “Buông ra ngươi móng vuốt.”

Hắc! Ta này bạo tính tình!
Ôn Diệc Huyền làm bộ vén tay áo liền phải hướng lên trên đánh người.

Đường Sơ Tuyết vội vàng ngăn cản nàng, “A Huyền, ngươi này bộ diễn xuất phục còn muốn tiếp tục 2.0 tuần diễn đâu."

Ôn Diệc Huyền ngừng lại, từ bỏ cái này không có lời hành vi.

Hung hăng trừng mắt nhìn Ngôn Quân một cái, chặt chẽ dắt lấy Đường Sơ Tuyết tay không bỏ, còn giơ lên vẫy vẫy.
Ngôn Quân thong thả ung dung đi tới, “Ngươi trung tràng đổi trang thời gian như vậy nhàn rỗi sao?”

“!”Ôn Diệc Huyền đôi mắt bỗng dưng trợn to, xoay người chạy vào phòng xép phòng thay quần áo, nơi đó chuyên viên trang điểm cùng trợ lý đang ở chờ nàng.
Cứ như vậy, toàn bộ phòng hóa trang cũng chỉ có các nàng hai người.

Ngôn Quân cách Đường Sơ Tuyết một người chi cự, chỉ cười ngâm ngâm nhìn nàng, nội tâm bởi vì vừa mới nghe được vài câu nhàn ngôn toái ngữ có chút không vui, không có như thường lui tới giống nhau chủ động tới gần nàng.

Đường Sơ Tuyết lược có điểm thất vọng, vừa mới ở trên đài nàng còn hướng chính mình đôi mắt tỏ vẻ thưởng thức đâu, hiện tại đều gặp mặt, vì cái gì không khen nàng vài câu?

“Ngươi chụp ảnh chung với bao nhiêu người?” Vẫn là tưởng cùng nàng nói chuyện, Đường Sơ Tuyết khô cằn mà tìm cái câu chuyện.
“Ân?” Ngôn Quân hơi nghiêng đầu, không hiểu.

“Nghe nói vừa mới buổi biểu diễn bắt đầu trước, rất nhiều minh tinh tìm ngươi chụp ảnh chung.”
“Nga.” Ngôn Quân gật gật đầu, trong ánh mắt bắt đầu chứa ra tinh điểm ý cười, “Đại khái mười mấy đi, không nhớ.”

Đường Sơ Tuyết hơi rũ đôi mắt, đi theo gật đầu.
Ban đầu phập phồng tâm tình đột nhiên liền bình tĩnh, hảo bình đạm đối thoại.

Nàng thật sự không tính toán khen chính mình vài câu sao?
Ngôn Quân để sát vào một bước, hủy diệt hai người gian khe hở, ánh mắt so vừa nãy đã ấm rất nhiều, “Sơ Tuyết, cho nên ngươi ghen tị?”

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ