34. Chúc phúc

552 29 0
                                    

"Các ngươi nghịch thật nhiều, hí tinh học viện tốt nghiệp a? " Phát giác được động tác của mình quá mức đột ngột, Đường Sơ Tuyết vội vàng bù câu, che dấu tâm tình của mình.

Ngôn Quân híp híp mắt, rất nhanh lại liễm lên đồng sắc, lại ngước mắt lúc khóe môi vẽ ra một vòng tản mạn ý cười nói, "Chúng ta xác thực không có huyết thống, nhưng tỷ muội chính là tỷ muội, cái này không có gì lo lắng a, cái gì gọi là nghịch nhiều ni?"

Đường Sơ Tuyết bĩu môi, không có lên tiếng.

"Sơ Tuyết, ta thế nhưng là đi qua thúc thúc tán thành tỷ tỷ ah, ngươi dám không nhận ta?" Ngôn Quân làm bộ bày ra một bộ ngạo kiều thần sắc, rất là khoa trương, cái cằm khẽ nhếch, chu môi nói, "Chúng ta chính là danh xứng với thực người nhà, thúc thúc nói, ngươi phải nghe tỷ tỷ."

Ngôn Quân nghĩ đến, Đường Sơ Tuyết luôn luôn khuyết thiếu cảm giác an toàn, vừa nặng cảm tình, ngoài miệng nói ít, có thể kỳ thật đối "Người nhà" cái từ này thập phần coi trọng, giữa các nàng không có huyết thống điểm này, sợ thủy chung đều là làm cho nàng không an lòng tồn tại.

Cho nên, Ngôn Quân muốn từng giây từng phút nhắc nhở nàng, các nàng chính là người nhà, dù cho không có huyết thống tầng này ràng buộc, các nàng cũng là đi qua gia trưởng chứng thực qua, hơn nữa Ngôn Quân ngày ngày tiến hành theo chất lượng quan tâm, nhất định có thể từng bước bỏ đi nàng băn khoăn.

"Ôn đại bài, không cần ngươi bỏ tiền, ta với ngươi giảng, ta cùng Sơ Tuyết cảm tình, quan hệ đặt tại đây, nàng muốn đi chính là một câu sự tình, ta sẽ không khấu trừ nàng, nàng ở chỗ này của ta có tuyệt đối tự do!" Ngôn Quân quay đầu lại hướng Ôn Diệc Huyền ra vẻ lớn lối nói, đánh ôn tình bài.

"..." Ôn Diệc Huyền.

Đại lão ngài có lời muốn cùng Tiểu Tuyết nói liền trực tiếp cùng Tiểu Tuyết nói quá, nhấc lên danh nghĩa của ta, kéo ta làm người trung gian làm gì? Chê ta bị tú còn chưa đủ sao?

Đường Sơ Tuyết sắc mặt càng thêm trắng, nàng miễn cưỡng treo phó ôn hòa cười, đầu ngón tay lại quấn lên chính mình màu thiển tử len sợi góc áo.

Nàng đã nói không rõ đáy lòng rốt cuộc là loại tâm tình nào.

Ngôn Quân ý tại ngôn ngoại cùng Ngôn Quân tâm ý đều như vậy rõ ràng không công mà bày ở trước mắt của mình, nàng cho là mình tại xoắn xuýt huyết thống, chính mình không tin nàng đối với chính mình cảm tình, nhưng không có sinh khí, chẳng qua là dùng đến ôn nhu phương thức kiên nhẫn từng lần một kể ra tâm ý của nàng.

Bị Ngôn Quân nói ra một miệng khi đó phụ thân thái độ, nàng đột nhiên ý thức được trước kia không muốn qua vấn đề.

Phụ thân đối với nàng sủng ái có bao nhiêu quá phận nàng là biết rõ đấy, từ nhỏ coi như bảo bối nuôi, ai cũng không cho đụng cái chủng loại kia, tuy nhiên hai người lúc trước nhận thức, nhưng chỉ là mặt ngoài công phu, mà Ngôn Quân chính thức cùng phụ thân câu thông trao đổi, cũng chỉ có bệnh viện hai lần đó.

Nàng hiện tại mới ý thức tới, Ngôn Quân không biết là dùng cái dạng gì phương pháp, như thế nào đi biểu đạt tâm ý của mình cùng thành ý, phụ thân mới có thể ở thủ thuật trước, dùng như vậy thác di thái độ đem chính mình giao cho Ngôn Quân.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ