"Ngôn tổng đã đến? " Phùng Giai Na hít mũi một cái, đưa tay theo Đường Sơ Tuyết trong tay rút ra, thay đổi sắc mặt.
"Ân. "
Đường Sơ Tuyết cũng đi theo giơ tay lên lau nước mắt, đã trầm mặc vài giây, nói giọng khàn khàn, "Ta đi tiếp nàng. "
"Mau đi đi, trời lạnh, đừng làm cho Ngôn tổng ở bên ngoài bị lạnh. "
"Trong xe có điều hòa, nàng lại không ngốc có thể bị lạnh ư? " Đường Sơ Tuyết nhỏ giọng lẩm bẩm, có chút không yên lòng nàng, nhưng vẫn là đứng lên.
Quay người rời đi một bước lại mãnh liệt quay đầu lại, chạy chậm đến Phùng Giai Na bên người ngồi xổm xuống, nhỏ giọng mang theo đau lòng khóc nức nở, "Na Na, không phải lỗi của ngươi, muốn trách cũng chỉ có thể trách ba ba của ngươi. "
"Hơn nữa tiền kia ngươi cũng không phải lấy không, ngươi sẽ trả nột, bằng không thì ta cho ngươi mượn ngươi trước trả hết nhà bọn họ, về sau ngươi lại từ từ đưa ta a.... "
Phùng Giai Na an tĩnh mà nhìn nàng, trên mặt như cũ là ôn hòa tiếu dung, "Tiểu Tuyết, ngươi cũng biết, không chỉ là chuyên đơn giản như vậy. Hơn nữa ta đã cùng A Kiệt phụ thân mụ mụ đã nói. "
Nếu như là sự tình phát sinh lúc trước, nàng trước tìm Đường Sơ Tuyết vay tiền thì tốt rồi, có thể nàng lúc ấy quá cấp quá mộng, trước tiên nghĩ đến sẽ chỉ là chính mình người thân nhất rất ỷ lại chính là cái người kia.
Mà bây giờ, nếu như nàng cùng A Kiệt đã đã đoạn quan hệ, như vậy tiền kia cũng chỉ là một bút nợ nần, không có mặt khác ý nghĩa, nàng trả lại cho Tiểu Tuyết hoặc là trả lại cho A Kiệt trong nhà, bất quá là nhiều đi một bước chương trình, không cần thiết.
"Vậy ngươi bỏ được A Kiệt ư? " Đường Sơ Tuyết nhìn ra nàng kiên định, cổ họng ngạnh ngạnh, "Cho dù ngươi bỏ được A Kiệt, có thể A Kiệt như vậy thích ngươi, ngươi bỏ được nhìn hắn chật vật sao? "
Phùng Giai Na lúc này trong mắt dứt khoát mới có chút chấn động, hình như có vỡ ra dấu hiệu.
Có thể thời gian một cái nháy mắt, điểm này chần chờ liền biến mất không thấy.
"Ta không bỏ được. " Phùng Giai Na nhìn ánh mắt của nàng chân thành nói.
"Thế nhưng là chúng ta kết cục đã đã định trước, ta lại càng không bỏ được hắn sau này trong năm tháng, trong hồi ức ta đây đều như vậy không chịu nổi. "
Đường Sơ Tuyết hô hấp trì trệ, ngẩn người tại chỗ.
Triệt để đã minh bạch quyết tâm của nàng.
Coi như bằng hữu, nàng nên tôn trọng ủng hộ Phùng Giai Na quyết định, huống chi...
Kỳ thật, nàng cảm động lây, nàng gặp phải giống nhau khốn cảnh cùng xoắn xuýt.
Nàng làm sao không biết đau dài không bằng đau ngắn, cùng hắn làm cho đối phương trong tương lai như vậy dài dòng buồn chán quãng đời còn lại trong nhớ tới mình cũng là chán ghét tâm tình, không bằng đem hai người đều định dạng tại đẹp nhất tốt trong tấm hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
Ngẫu nhiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé