4. Thương nghiệp cơ mật

1.9K 86 2
                                    

Sau này?

Đường Sơ Tuyết nguyên bản hồng thấu khuôn mặt mãnh địa ngẩng đầu, nhếch môi nhìn xem cười đến hớn hở Ngôn Quân.

Ngôn Quân không làm giải thích, nhướng mày, hạ chiếc đũa trong tay, đi thẳng vào bếp, vừa đi vừa sắn nàng tay áo, để lộ ra cánh tay thon dài trắng nõn như ngó sen, chỉ cấp Đường Sơ Tuyết lưu lại một cái bóng lưng cao gầy.

Bộ đồ ngủ lỏng lẻo bao tại Ngôn Quân thân thể, cơ hồ nhìn không thấy nàng cốt cách.

Đường Sơ Tuyết có điểm ngoài ý muốn, không nghĩ tới đối phương tại xa hoa trang phục bao khỏa hạ, khí thế thường thường che lấp nàng nguyên bản thân thể, nàng thật gầy có phải không?

"Cần giúp đỡ không?" Đường Sơ Tuyết một giây sau đi theo đứng tại Ngôn Quân phía sau, để cố chủ nấu ăn cho nàng? Nàng ý thức còn không tệ đến vậy.

"Ân... Ngươi giúp ta rửa rau đi." Ngôn Quân mạn bất kinh tâm phân phó, nàng mở tủ lạnh và bắt đầu chọn nguyên liệu. "Ngươi giúp ta một tay sau, về sau học cách làm nó và xem ta một mình làm mất bao lâu hoàn thành bữa ăn. "

"Ý ngươi là ta sống ở nhà ngươi?" Đường Sơ Tuyết tim đập thình thịch , nàng nói điều đó sau? Đây không phải là thuận miệng mà nói, nàng thực sự tính toán như vậy hả.

"Ân..." Ngôn Quân đập năm quả trứng vào trong một cái bát lớn, cầm đôi đũa dài đánh lên. "Ngươi có nghĩ rằng nợ 2 tỷ hảo tránh a? Ngươi cần làm nhiều hơn, ta phải đích thân dạy ngươi, ở cùng nhau thuận tiện hơn nhiều. "

Nói về điều này, Ngôn Quân cau mày, bĩu môi trừng Đường Sơ Tuyết. "Bây giờ không phải là thời gian làm việc, không được phép nói với ta về công việc, ta hôm nay rất mệt mỏi, hảo a?! Khó lắm mới có thời điểm nghỉ ngơi, ngươi ngoan một điểm." Ủy khuất hề hề giọng điệu.

"Ta biết." Đường Sơ Tuyết gật đầu, nghĩ rằng đối phương còn có chút khả ái đâu.

Cùng ngốc nghếch ở chung một chỗ không bị ngốc đi? Cố chủ này so với Diệp Vĩ hảo dò xét hơn nhiều.

"A?", nhận được khẳng định đáp án, Ngôn Quân nhăn mày. "Làm thế nào ta cảm thấy ngươi tính cách thật mềm? Giống như một bao cát! Không thấy chút nào tự tin cùng cao ngạo. Ta thấy ngươi mang nhãn mác Đường gia thiên kim đại tiểu thư, ta mới tuyển chọn ngươi a, ngươi dạng này là không được!"

"Không, Đường gia cũng là một đại gia tộc ở Tuyết Thành. Là nòi giống duy nhất của Đường gia, không bị sủng đến sinh kiêu ngạo, không nói đạo lí, nhưng sao lại mềm yếu như vậy?"

Đường Sơ Tuyết cười cay đắng. Nàng tính cách ở Tuyết Thành nổi tiếng là ôn hòa, tiến lùi có độ, Ngôn Quân mới về nước đương nhiên không biết.

Nếu không phải tại Đường gia xuất hiện chuyện như vậy, làm sao Đường Sơ Tuyết phải nhìn sắc mặt người khác, nàng trời sinh tâm tư tế nhị, nắm chắc tính khí của người cực hảo, nhưng là ở trước mặt Ngôn Quân hiển nhiên vô dụng.

"Ngôn tổng, ngươi không thích ta sửa tựu là, ở trước mặt người khác ta không phải là cái dạng này."

"Phải không?" Ngôn Quân lắc lư có chút rã rời bàn tay, ngẩng đầu liếc nhìn nàng một mắt, "Ta khá là đặc biệt ha? Ngươi nói xem, tại sao ở trước mặt ta lại là cái dạng này?"

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ