Ngày kế tiếp chín giờ sáng, Đường Sơ Tuyết đón cuối mùa thu nắng ấm, rảo bước tiến lên Tùng Sinh thương nghiệp cao ốc.
Thang máy một đường đi lên, không ngừng có người ra vào.
"Đường quản lý sớm! "
"Đường quản lý hôm nay khí sắc thật tốt! "
"Đường quản lý ăn điểm tâm không? "
Lần lượt vô tình gặp được mấy cái Tùng Sinh đồng sự, Đường Sơ Tuyết mỉm cười gật đầu.
Đáy lòng âm thầm kỳ quái, nàng biết mình tính cách thiên lạnh, những công nhân viên chức ngày xưa cùng nàng không thế nào thân cận, nhìn thấy nàng đều là ngại với trên dưới quan hệ, lễ tiết tính vấn an. Hôm nay như thế nào đồng loạt tựa như ước hẹn hảo, đều như vậy hưng phấn hữu hảo.
Chẳng lẽ hôm nay là cái gì tốt thời gian? Nàng từ trong bao lấy ra điện thoại di động nhìn nhìn lịch, cũng không phải ngày lễ gì a....
"Đinh~" Thang máy đến 17 lầu.
"Đường quản lý, uống cà phê không? "
Một người nữ sinh dẫn theo bên ngoài còn thêm cà phê hộp giấy, bên trong hai đĩa hai chén cà phê, mỉm cười hướng nàng vấn an.
Đường Sơ Tuyết cười cười, khoát tay áo, "Cám ơn, không cần, ta không quá thích uống cà phê, dạ dày không tốt. "
Một đường tiến vào phòng làm việc, đều có một ít bình thường không cùng xuất hiện đồng sự hướng nàng phóng thích hữu hảo tín hiệu.
Đường Sơ Tuyết cởi đen nhánh áo khoác, tính cả nàng hắc kim tua phong thư bao treo ở trong văn phòng giá treo mũ áo, thẳng đến ngồi xuống đến ghế làm việc, nàng mặt mày đều treo nhẹ nhàng nụ cười.
Sáng sớm như thế này, thật khiến cho người ta tâm tình sung sướng.
Thẳng đến đè xuống trước mặt nhất thể cơ khởi động máy kiện, nàng mới giật mình nghĩ tới điều gì, như vậy đột nhiên xuất hiện biến hóa, là vì tối hôm qua cùng Dương Chiếu bữa tiệc sao?
Khóe môi độ cong càng sâu, nàng trở tay kéo ra chỗ ngồi bên cạnh ngăn kéo, trên đó tờ báo tài chính chính quy quy củ củ nằm ở nơi đó.
Bìa mặt bên trên nữ nhân thần thái sáng láng, sắc bén lại nội liễm, khóe môi cái kia bôi đường cong nhạt nhẽo, có lẽ thuộc về ôn hòa tiếu dung, Đường Sơ Tuyết lại từ đó phẩm ra nhàn nhạt trào phúng.
Nàng có thể tưởng tượng Ngôn Quân chụp ảnh lúc đó bộ dạng, lười biếng mà tản mạn, tự luyến vô cùng cùng không ai bì nổi che dấu tại nàng ôn nhã ngũ quan.
Đường Sơ Tuyết đem báo rút ra, mở ra tại mặt bàn, lật đến Ngôn Quân phỏng vấn cái kia một tờ.
"Đát đát đát~" Cửa thủy tinh ngoài có ổn hậu tiếng gõ.
"Mời đến. "
Hai nữ sinh sợ hãi đẩy cửa ra, liếc mắt nàng một mắt rồi nhanh chóng cúi đầu, sau đó đóng cửa bước nhỏ đến trước bàn làm việc của nàng.
"Có chuyện gì không? " Đường Sơ Tuyết có chút khiêu mi, là hôm trước tại phòng giải khát gặp phải hai nữ sinh.
"Đường quản lý, hôm trước sự tình thực xin lỗi, là của chúng ta sai, chúng ta không nên nói ngài như thế, chúng ta hướng ngài xin lỗi. " Ngày đó còn nổi giận đùng đùng muốn cùng nàng lý luận cao nữ sinh trước tiên mở miệng, khẩn trương mím mím môi, đôi mắt chờ mong lại nhát gan mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
DiversosTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé