19. Thụ sủng nhược kinh

1.3K 37 0
                                    

Đường Sơ Tuyết sáng sớm bị đồng hồ báo thức bừng tỉnh thời điểm, đúng là trong mộng mây mưa thất thường lợi hại thời gian, nàng đột nhiên mở ra hai con ngươi, nhìn xem đỉnh đầu trần nhà, hoảng thần rất lâu, mới giật mình nhận ra cảnh trong mơ cùng sự thật.

Trong mộng của nàng, không ngừng mà thoáng hiện Ngôn Quân dài nhọn ngón tay, ngọc ấm giống như óng ánh trắng nõn, mềm mại mà linh hoạt, như buổi chiều Ngôn Quân vũ đạo lúc ngón tay động tác, có chút nắm tay, bốn căn ngón tay theo thứ tự bày ra, mỗi một lần uốn lượn đều nhiếp nhân tâm phách lay động mê hoặc.

Còn có Ngôn Quân xoay tròn cùng đá chân khiến đôi chân đẹp được đặc tả, đường cong lưu sướng thuận hoạt, cốt nhục cân xứng, không có một tia dư thừa cũng không có một tia khuyết điểm.

Nữ sinh bởi vì trời sinh sinh lý cơ cấu, chung quy nếu so với nam sinh xương chậu khang rộng thấp một ít.

Nhưng nàng không thể không nói, chưa bao giờ thấy qua một cái chân nhân xương hông đường cong, có thể đẹp mắt đến loại trình độ đó.

Đường Sơ Tuyết giơ lên tay che mặt, quá cảm thấy thẹn, lại phát giác toàn bộ thân thể cũng còn có một chút run rẩy.

Toàn thân đều là dính dính, đêm nay nàng đều tại phản phản phục phục cùng Ngôn Quân liều chết thân mật, quả thực không thể tin được, điên cuồng đến trình độ như vậy.

Nàng đến tột cùng là có bao nhiêu khát khao?

Đường Sơ Tuyết chống đỡ bủn rủn thân thể, cuống quít đứng lên rửa mặt, nhìn xem đồ lót trên người không như bình thường, bất đắc dĩ cười khổ, dứt khoát trực tiếp chạy đi tắm rửa.

Mặc dù là nước lạnh hướng đầu dội xuống, cũng không thể đem đáy lòng dục vọng tưới tắt.

Tắm xong nàng vẫn như cũ toàn thân khô nóng, mặc vào một bộ nhẹ nhàng khoan khoái quần áo ở nhà, thuần túy bằng bông cảm giác, Ngôn Quân ưa thích loại này mềm mại vải vóc, nàng vô ý thức mà chọn lấy đi ra.

"Sơ Tuyết?"

Đường Sơ Tuyết lúc này mới chưa tỉnh hồn mà lấy lại tinh thần, nhìn trước mắt rõ ràng bị nàng hù đến Ngôn Quân, "Thật có lỗi, dọa đến ngươi rồi."

"Không có, là ta dọa đến ngươi." Ngôn Quân ôn thanh hồi phục, "Như thế nào cảm giác ngươi sắc mặt không được tốt, ngã bệnh?"

Đường Sơ Tuyết mỗi ngày buổi sáng vì Ngôn Quân chuẩn bị bữa sáng, nhiều khi nàng đều từ phía sau ôm lấy Đường Sơ Tuyết, không có xương cốt tựa như ỷ lại trên người nàng ngủ gật, có thể Đường Sơ Tuyết chưa từng có lớn như vậy phản ứng qua.

Mới đầu còn không thích ứng, nhưng về sau, nhất là hai người tỷ muội tương xứng sau, Đường Sơ Tuyết thậm chí sẽ chủ động quay người ôm lại nàng, nhẹ nhàng chậm chạp mà vỗ lưng nàng.

Đường Sơ Tuyết nhìn trước mắt Ngôn Quân mặt mày, cùng tối hôm qua người trong mộng trùng hợp cùng một chỗ, tim đập như nổi trống, nàng véo mạnh chính mình chân thoáng một phát, "Chưa ăn cơm a, ta thu thập thoáng một phát."

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ