Càng là tới gần tết âm lịch, toàn bộ Tuyết Thành bầu không khí liền càng là náo nhiệt vui sướng, trên đường phố đại nhân mang theo nghỉ tiểu hài tử đặt mua đồ tết, tràn ngập từng cái tuổi giai đoạn nam nhân nữ nhân tiếng hoan hô cười lời nói.
Ngôn Quân ở cái tiểu khu này, cơ bản đều là biệt thự, ở đa số là hơn 50 tuổi buôn bán đại ngạc vợ chồng, thường ngày thập phần quạnh quẽ.
Nhưng bây giờ, ước chừng là ra ngoài công tác người trẻ tuổi hoặc là bên ngoài học ở trường hài tử cũng trở về đã đến, thời gian dần trôi qua trong cư xá cũng bắt đầu đã có yên hỏa khí.
Đường Sơ Tuyết gần nhất cũng không cần đi Cảnh Trầm báo cáo, mỗi ngày vùi ở nhà ghi luận văn, có đôi khi xem tư liệu ghi đồ vật mệt mỏi, sẽ đi xuống lầu tản tản bộ.
Giao thừa đêm đó, có tuổi trẻ mụ mụ nắm tiểu bằng hữu, gia gia nãi nãi ở một bên nhìn, có một nhà thậm chí có nhiều cái tiểu hài tử, truy đuổi theo đuổi, gia trưởng cưng chiều quát lớn, thật sự xem không xem qua mới có thể tiến lên kéo một chút.
Hiện tại Đường Sơ Tuyết dù sao không có việc gì làm, chính mình tản tầm vài vòng bước, dứt khoát liền đứng ở một bên, nhìn tiểu bằng hữu hồ đồ, cũng rất có ý tứ.
Những năm qua, nàng cũng là có phụ thân làm bạn qua tết âm lịch đấy, giao thừa xế chiều hôm đó, phụ thân sẽ sớm về nhà, mang theo nàng tại nhà mình cư xá tản bộ, nói chuyện phiếm, đùa nhà hàng xóm tiểu hài tử.
Nhìn một hồi lâu, nhưng mà người ta không hề giống nàng cô đơn chiếc bóng, đều là toàn gia đoàn viên, bởi vậy liên tiếp bị gọi về đi ăn cơm tối.
To như vậy trong cư xá, lại khôi phục ngày xưa an tĩnh, chỉ còn lại nàng một người.
Nàng ngẩng đầu nhìn xem bầu trời đêm, đêm lạnh tĩnh lặng, lớn đóa lớn đóa mây đen nặng trịch tích trên không trung, mà cùng này hình thành tươi sáng rõ nét đối lập chính là, thường ngày cái này giờ đều là tối như mực một mảnh trong phòng, toàn bộ đều lóng lánh lốm đa lốm đốm đèn đóm.
Kỳ thật, có chút nghĩ phụ thân.
Đường Sơ Tuyết lòng yên tĩnh vô cùng, nguyên nghĩ mình ở trong cư xá đứng đứng, lại nhận được Ngôn Quân điện thoại.
"Sơ Tuyết, như thế nào không ở nhà? Đưa cơm người nói với ta trong nhà không ai. "
Đúng rồi, Ngôn Quân cho nàng mỗi lần một bữa đều an bài cơm giờ, luôn đúng giờ đưa tới, hôm nay nàng quên thời gian.
Nghe thanh âm quen thuộc, Đường Sơ Tuyết mặt mày theo ban đầu nhạt lạnh một chút nhiễm lên nhu ý, "Ta tại trong khu cư xá tản tản bộ, mấy ngày nay trong khu cư xá rất náo nhiệt, có rất nhiều tiểu bằng hữu đi ra chơi. "
"Ha ha a~ đều nhanh tốt nghiệp lại cùng đứa bé tựa như. " Ngôn Quân bên kia rất ồn ào, tựa hồ rất bận, nhưng nàng nghe xong chính mình câu nói thoáng cái trở nên rất vui vẻ ngữ khí, "Vậy ngươi cũng phải ăn cơm trước, tranh thủ thời gian về nhà, ăn đủ no no bụng xuống lần nữa tìm đến tiểu bằng hữu chơi. "
Đường Sơ Tuyết nhìn trống rỗng, chỉ có xanh hoá cây cối cùng đèn đường cư xá, ngẫu nhiên có thể nghe được phụ cận trong phòng truyền ra khắp người nhà vui mừng cười âm thanh, cong cong mắt, "Ta biết rồi, hiện tại liền về nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch Yên
Ngẫu nhiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ Văn án trong truyện nhé