75. Đầu diễn

532 21 0
                                    

Ăn qua bữa sáng, Ngôn Quân ngồi ở nhà ăn xem Đường Sơ Tuyết rửa chén bóng dáng, tương đương thích ý.
Đường Sơ Tuyết đem hết thảy thu thập thỏa đáng sau xoay người, vừa vặn đối thượng Ngôn Quân sáng quắc tầm mắt, lập tức hơi thấp đầu, có chút ngượng ngùng.

“Lại đây.” Ngôn Quân một tay chống cằm, một tay triều nàng vẫy vẫy.
Đường Sơ Tuyết ngoan ngoãn qua đi, ở nàng trước mặt đứng yên.
“Ta làm tiểu Ngô đưa ngươi trở về, hắn ở dưới lầu lạc. “

Đường Sơ Tuyết sửng sốt, nửa ngồi xổm xuống đi, bắt lấy tay nàng, “Ta tưởng bồi ngươi mấy ngày.”

Nàng đến thủ Ngôn Quân, Ngôn Quân trong nhà liền cái người hầu cũng chưa thỉnh, ngày thường đảo không có gì, nhưng hiện tại trên người nàng có thương tích, nếu là khái chạm vào cái gì, cũng không có người chiếu ứng, nàng không yên tâm.
Ngôn Quân thực vừa lòng như vậy độ cao kém, một tay kia nâng lên, bao bọc lấy nàng phát đỉnh, “Vậy ngươi cùng Ôn Diệc Huyền thỉnh mấy ngày  nghỉ đi?”

“Ngày hôm qua một ngày...” Đường Sơ Tuyết không có tự tin nói, “Ta hôm nay lại cùng nàng nói một chút liền được rồi.”

Ngôn Quân cười, xoa nàng tóc mái, “Không cần lạp, còn có năm ngày chính là Vãn Huyền Chi Mộng 2.0 đầu tràng, ngươi thành thành thật thật trở về tập luyện cho ta.”
Nói đến này, Đường Sơ Tuyết cũng do dự.

Xác thật, thời gian thật chặt, mà lần này đầu tràng lại như vậy quan trọng, nàng không có tư cách ở cái này đương khẩu tùy ý xin nghỉ.
“Ngươi ngoan, buổi biểu diễn ngày đó ta đi xem ngươi, chờ mong biểu hiện của ngươi, nếu quá tệ, ta cần phải một lần nữa suy xét ngươi.”
Đường Sơ Tuyết cổ cổ hai má, vô ngữ xem nàng.

Người này như thế nào như vậy?!
Tuy rằng biết nàng là vì chính mình hảo, nhưng là hảo hảo nói không thể hảo hảo nói sao?

Ngôn Quân duỗi tay chọc chọc má nàng, thay đổi hống tiểu hài tử ngữ khí, “Được rồi, không có tức hay không, Sơ Tuyết như thế nào sẽ biểu hiện tệ đâu, như vậy đi, nếu ngươi biểu hiện rất khá nói, ta đây liền...”
Liền cái gì?

Đường Sơ Tuyết thật đúng là bị điếu nổi lên hứng thú, giương mắt có chút chờ mong.
“Cho ngươi thêm điểm.”

Thêm điểm?
Như thế nào có điểm quen thuộc bộ dáng?

Đường Sơ Tuyết nhíu mày hồi tưởng, gương mặt đằng mà một chút thoán thượng một đóa mây lửa.
—— chật vật cũng rất đẹp, Sơ Tuyết như thế nào đều đẹp.
—— đẹp có thể thêm điểm sao?
......

Đường Sơ Tuyết đến Huyền Âm ký túc xá khi, Ôn Diệc Huyền đang ở phòng luyện tập nhất biến biến quá buổi biểu diễn talking bộ phận.

Bất hạnh tự hỏi, thời gian dài luyện tập làm nàng đại não đều chết lặng, hiện giờ một chốc một lát muốn tưởng mấy cái xào nhiệt bãi ngạnh cũng chưa biện pháp.
Nàng thật sự yêu cầu thay đổi đầu óc, thật lâu không ra phòng luyện tập cùng người khác hảo hảo nói chuyện qua.

“A Huyền, ta đã trở về.” Đường Sơ Tuyết đẩy cửa mà vào.
“Thiên nột, Tiểu Tuyết ngươi thế nhưng đã trở lại!” Ôn Diệc Huyền mộc mộc mà ngồi xuống đất ngồi ở phòng luyện tập mộc tính chất bản thượng thất thần, nghe thấy động tĩnh tương đương kinh ngạc.

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ