66. Ước sao?

388 25 1
                                    

Hôm nay là Tết Âm Lịch kỳ nghỉ trước cuối cùng một ngày thời gian làm việc, buổi chiều lục tục Ôn Diệc Huyền liền phóng đại gia đi rồi, nàng một mình một người canh gác Huyền Âm.

Bữa tối, nàng đã cùng Đường Sơ Tuyết ước hảo.

Huyền Âm dưới lầu một nhà kiểu Trung Quốc nhà ăn — Chi Vị, Huyền Âm công nhân hằng ngày đều thực thích tới này ăn cơm, Ôn Diệc Huyền trước tiên mang nàng quen thuộc về sau công tác sinh sống.

Trong ghế lô.

“Tiểu Tuyết, lần này mini album tổng cộng ba bài hát, cuối cùng một đầu cũng đã chế tác hoàn thành, sang năm khai năm bìa mặt phong cách chúng ta lại định.”

“Ân.” Đường Sơ Tuyết cười, có điểm thẹn thùng, “Cảm ơn A Huyền ngươi vì ta tự mình viết bài hát a.”

“Ha ha ~ ta phía trước hứa hẹn quá ngươi tới chúng ta Huyền Âm, ta liền vì ngươi viết, sao có thể nói chuyện không tính toán gì hết! Ta còn tính toán ngươi lần đầu bộc lộ quan điểm định ở ta Vãn Huyền Chi Mộng 2.0 đầu tràng đâu.”

“Đầu tràng ta làm khách quý? Không hảo đi, ngươi fans có thể hay không có ý kiến, như vậy quan trọng một hồi vẫn là tìm cùng ngươi tương đương lưu lượng minh tinh đi. Ta có thể thượng ngươi mặt sau buổi diễn a.”

“Sẽ không.” Ôn Diệc Huyền cười thần bí, đưa điện thoại di động mở ra Weibo giao diện, “Ngươi xem, rạng sáng đến bây giờ bất quá 18 tiếng đồng hồ, phòng làm việc phát cái này video ngắn chuyển phát lượng bình luận lượng đã đột phá 6 vạn, trừ bỏ bị hấp dẫn tới người qua đường võng hữu, cái này phòng làm việc Weibo đại lượng fans đều là ta fans, các nàng cũng thực thích ngươi!”

Đường Sơ Tuyết nhìn kia chuyển phát số liệu có chút không thể tin tưởng, ngơ ngác nói, “Ngươi lưu lượng là thật sự rất cao a.”

Cao đến có thể đem nàng một cái chưa bao giờ cho hấp thụ ánh sáng quá tân nhân ở còn chưa lộ mặt dưới tình huống, mang ra như vậy số liệu.

Ôn Diệc Huyền nghe vậy tưởng nói này tính cái gì, cùng nàng chính mình Weibo số liệu so sánh với, chỉ là một phần ba mà thôi.

Nói chuyện phiếm chi gian, hai người cơ bản đều buông chiếc đũa, Ôn Diệc Huyền là nghệ sĩ thân phận thói quen cho phép, bảo trì tốt nhất trạng thái cùng dáng người, mà Đường Sơ Tuyết lại là trời sinh ăn uống ít.

Cơm sau trà nóng đi lên, hai người uống lên điểm càng thêm lười nhác, nghỉ dài hạn tiến đến thả lỏng cảm làm người toàn thân tâm lơi lỏng.

Ôn Diệc Huyền lúc này quốc một năm rưỡi chính là mã bất đình đề mà làm âm nhạc, thượng tiết mục, tổ chức buổi biểu diễn, sự tình các loại banh thân thể cùng thần kinh ở bận rộn.

Mà Đường Sơ Tuyết trong khoảng thời gian này tới nay, cũng là bôn ba lao lực, vì Tùng Sinh thu xếp, sau lại còn đồng thời vội Tùng Sinh cùng huyền âm công tác, cơ hồ chuyển thành con quay, một ngày 24 giờ quả thực đương 48 giờ ở dùng.

Người một nhẹ nhàng, đề tài liền bắt đầu loạn chuyển.

Ôn Diệc Huyền cùng nàng quỷ kéo ra sẽ vui đùa, nhìn Tiểu Tuyết ý cười trong sáng không thường trước mặt ngoại nhân triển lộ miệng cười, tâm niệm thần không biết quỷ không hay không biết như thế nào liền nhớ tới buổi sáng Ngôn Quân câu kia, “Ta ghen.”

[BHTT][Hoàn] Bạc tình nữ tổng tài nhớ nhung ta? - IF Tịch YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ